QUẨY NHIỆT TÌNH CHÀO THÁNG TƯ CÙNG BỘ ĐỒ CHƠI MỚI NHÀ McDONALD’S

QUẨY NHIỆT TÌNH CHÀO THÁNG TƯ CÙNG BỘ ĐỒ CHƠI MỚI NHÀ McDONALD’S

Tháng Tư là lời mời các McFans đến các cửa hàng McDonald’s rước ngay bộ sưu tập đồ chơi Just Dance chính thức ra mắt từ ngày 06/04.

Để McDonald’s mách bạn cách tận hưởng bộ đồ chơi này 1 cách trọn vẹn nhất nhe: Trong mỗi bộ đều được tặng kèm 1 tấm gồm nhiều stickers, các McFans có thể thoả sức trang trí cho các nhân vật theo ý thích của mình.
Cách 1: Xoay nhân vật và cùng nhún nhảy theo chuyển động của các huấn luyện viên nè
Cách 2 thú vị hơn nhiều nha:
- Với mỗi nhân vật đều có 1 tấm thẻ bo góc quyền năng đi kèm, cả nhà và các Fans nhí quét mã QR trên thẻ để mở ra lớp học nhảy mà người hướng dẫn chính là nhân vật mình nhận được đó nhe
- Và rồi cùng nhún nhảy theo các bước nhảy sôi động cùng nhân vật của mình nha. Với mỗi nhân vật sẽ là các bài nhảy cùng các động tác khác nhau đó. Sưu tầm đủ các nhân vật, các McFans nhí có thể trở thành dancer chuyên nghiệp luôn nè

Ai là fan của trò chơi Just Dance đã và đang hót hòn họt thì không thể bỏ qua bộ sưu tập các nhân vật đặc trưng với những điệu nhảy sôi động rồi đó nhen! Xem hướng dẫn bộ đồ chơi lần này tại đây.

Nhấn LIKE fanpage McDonald's Vietnam + bật chế độ xem trước để được “bật mí” đồ chơi mới mỗi tối thứ 4 và ghé cửa hàng McDonald's vào thứ 5 hàng tuần để săn trọn bộ sưu tập các điệu nhảy sôi động nha các Fans ơiii!

Ghi chú:

- Happy Meal là phần ăn dành cho trẻ em bao gồm một món chính (burger hoặc gà rán), một khoai tây chiên hoặc một phần bắp, một phần nước uống (sữa hoặc nước ngọt) và một đồ chơi hoặc sách truyện Happy Meal Readers tặng kèm hoàn toàn miễn phí.
- Vì số lượng đồ chơi có hạn nên tạm thời McDonald’s ưu tiên phục vụ cho khách đến mua trực tiếp tại cửa hàng, trong trường hợp một số món đồ chơi hết sớm, chúng tôi sẽ thay cho bạn bằng một món đồ chơi Happy Meal bất kỳ hoặc sách Happy Meal Readers.