McDONALD'S VIỆT NAM TẶNG GÓI ƯU ĐÃI MỪNG SINH NHẬT 9 TUỔI

McDONALD'S VIỆT NAM TẶNG GÓI ƯU ĐÃI MỪNG SINH NHẬT 9 TUỔI

McDONALD’S TRÒN 9 TUỔI TẠI VIỆT NAM

McDonald’s gửi tặng các thực khách gói ưu đãi 9 sản phẩm best seller nhân kỷ niệm 9 năm có mặt tại thị trường Việt Nam. Gói ưu đãi được thiết kế bắt mắt với hình ảnh là các icon sản phẩm vô cùng thu hút.

Gói ưu đãi McDonald’s
Đã có mặt tại 4 tỉnh, thành phố 
McDonald’s đã có mặt tại 4 tỉnh thành như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang và Bình Dương với 28 cửa hàng, trong đó có 3 cửa hàng có dịch vụ mua hàng không cần đậu xe Drive-thru. Tất cả các cửa hàng đều được trang bị công nghệ hóa từ khâu gọi món, tính tiền trên màn hình cảm ứng tự động hoàn toàn. Hệ thống được đồng bộ từ ngoài vào trong nhà bếp giúp nhân viên phục vụ khách hàng nhanh chóng.

Mỗi cửa hàng McDonald’s đều trang bị máy gọi món tự động hiện đại

Quá trình phục khách hàng được ghi nhận qua từng năm
TOP 3 SẢN PHẨM DỊCH VỤ TIN VÀ DÙNG NĂM 2022 - Giữ vững thành tích nhiều năm liên tiếp, McDonald’s tiếp tục được vinh danh Top 10 Sản phẩm, Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022 cho nhóm ngành Nông sản, Thực phẩm, Đồ uống với sản phẩm Gà Rán Giòn Da Thấm Thịt. Giải thưởng thuộc khuôn khổ chương trình Lễ Công bố & Vinh danh TOP 100 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022. Sự kiện này do Tạp chí Kinh Tế Việt Nam – VnEconomy tổ chức định kỳ hằng năm. Chủ đề trọng tâm của chương trình năm 2022 là “Nền tảng số củng cố niềm tin”.
Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn của giải thưởng năm nay tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ sáng tạo, đổi mới để tăng tốc phục hồi hậu đại dịch, mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.  

Top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu với giải thưởng Rồng Vàng 2022 - McDonald’s Việt Nam cũng tự hào khi được bình chọn là một ứng cử viên nặng ký trong Top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu với giải thưởng Rồng Vàng 2022. Đây là năm thứ 4 doanh nghiệp được vinh danh trong hạng mục này.
Đại diện McDonald’s nhận giải Rồng Vàng 

Nỗ lực phấn đấu vì cộng đồng

McDonald’s được biết đến là đơn vị tài trợ đồng hành xuyên suốt các mùa giải bóng rổ trong nước và mới đây là xuyên suốt mùa giải VBA 2022. Mùa giải khép lại thành công tốt đẹp với sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ khắp cả nước. 

McDonald’s Việt Nam cũng rất hân hạnh khi được đồng hành cùng Liên đoàn Lao Động Thành phố Hồ Chí Minh và các đơn vị liên quan để tổ chức chương trình “Vui hội Trăng rằm”, với mong muốn trao đi thật nhiều yêu thương, chia sẻ khó khăn và tạo sân chơi thú vị cho các bé trong dịp Tết Trung Thu 2022. Chương trình thành công tốt đẹp với 900 phần ăn kèm đồ chơi và hàng ngàn quà tặng khác được trao đi, để lại rất nhiều kỷ niệm ý nghĩa. 

Trong hành trình hỗ trợ cộng đồng, năm qua McDonald’s Việt Nam đã đồng hành cùng Sở Giáo Dục Thành Phố và Báo Thiếu Niên Tiền Phong thực hiện các dự án tại chuỗi trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Dự án đã giúp 11.000 trẻ em tiểu học được giáo dục về chủ đề “Hiểu và thực hành về Quyền trẻ em – Luật trẻ em”.

Tiếp tục mở rộng kinh doanh và phục vụ khách hàng với các cửa hàng mới

Vượt qua những khó khăn thời kỳ hậu Covid-19, McDonald’s vẫn tiếp tục phát triển với việc mở thêm các cửa hàng mới nhằm phục nhanh chóng và kịp thời cho người tiêu dùng. Trong những năm tiếp theo, McDonald’s có kế hoạch mở rộng chuỗi cửa hàng tại các thành phố mới và tăng số lượng cửa hàng tại các thành phố hiện có. 

Nhân dịp tròn 9 tuổi tại Việt Nam, thương hiệu gửi tặng khách hàng gói ưu đãi 9 sản phẩm cho hóa đơn mua hàng tại cửa hàng từ 100,000 đồng. Chương trình diễn ra từ ngày 8/2/2023 cho đến khi hết quà tặng.