McDONALD’S 6 NĂM LIÊN TIẾP ĐẠT GIẢI THƯỞNG TIN DÙNG VIỆT NAM

McDONALD’S 6 NĂM LIÊN TIẾP ĐẠT GIẢI THƯỞNG TIN DÙNG VIỆT NAM

Ngày 21/12/2023, McDonald’s Việt Nam được vinh danh tại “Lễ Công bố & Vinh danh Top 50 Sản phẩm – Dịch vụ Tin dùng Việt Nam.” McDonald’s đã sáu năm liên tiếp nhận được giải thưởng này. Giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn.


Đại diện McDonald’s Việt Nam (đứng giữa) trong “Lễ Công bố & Vinh danh Top 50 Sản phẩm – Dịch vụ Tin dùng Việt Nam”

Thiết yếu thiết thực - Tiên phong đột phá
Giải thưởng Tin Dùng 2023 thuộc khuôn khổ chương trình Lễ công bố & Vinh danh Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2023. Sự kiện này do tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy tổ chức định kỳ hằng năm. Chủ đề trọng tâm của chương trình năm 2023 là “Thiết yếu thiết thực - Tiên phong đột phá”.
Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm - dịch vụ cần thiết, tiện lợi, giúp ích trực tiếp cho đời sống hàng ngày. Đặc biệt, năm nay, chương trình cũng đặc biệt vinh danh các sản phẩm, dịch vụ đi đầu trong việc áp dụng công nghệ mới, mạnh dạn số hóa - xanh hóa để tối ưu quá trình vận hành, sản xuất, quản lý bán hàng cũng như marketing hiệu quả.

Năm 2023, do ảnh hưởng của các yếu tố vĩ mô, người tiêu dùng ngày càng thắt chặt chi tiêu, hướng đến những sản phẩm thiết yếu thiết thực. Nên McDonald’s cũng như nhiều doanh nghiệp bán lẻ phải đối mặt với bài toán chi phí và bình ổn giá trong kinh doanh để giữ chân khách. Trước thực tế này, McDonald’s tập trung vào những sản phẩm chủ đạo là thế mạnh và bản sắc của thương hiệu để đem đến cho người tiêu dùng những món ăn ngon với chi phí bình ổn. Đó là động thái thay đổi tích cực, thích ứng với xu thế thời cuộc. 

Bên cạnh đó, McDonald’s cũng tập trung vào chiều sâu, ứng dụng những biện pháp tiêu dùng thông minh để khách hàng có trải nghiệm ngày càng tốt hơn. Trong đó, McDonald’s ngày càng mạnh mẽ trong việc chuyển đổi phương thức bán hàng, vận hành, quản lý từ phương thức truyền thống sang phương thức trực tuyến với sự hỗ trợ của công nghệ. Dịch vụ giao hàng McDelivery phủ sóng trên toàn hệ thống của McDonald’s Việt Nam. Như vậy, McDonald’s đáp ứng đúng tiêu chuẩn “thiết yếu thiết thực – tiên phong đột phá” của giải thưởng Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023. 

Tăng cường trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ
Là thương hiệu thức ăn nhanh đầu tiên đến Việt Nam, hiện tại McDonald’s đã có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Nha Trang, Đà Nẵng và Hải Phòng. McDonald’s đã tập trung xây dựng niềm tin với khách hàng từ thực đơn, chất lượng sản phẩm cho đến trải nghiệm tại cửa hàng bằng những dịch vụ công nghệ 4.0 hiện đại như màn hình gọi món tự động, dịch vụ phục vụ tại bàn hay thanh toán không tiếp xúc... 
Sản phẩm gà rán giòn da thấm thịt McDonald’s

Do đó, McDonald’s đã tạo dựng được vị thế và uy tín chất lượng trong lòng thực khách Việt qua nhiều sản phẩm độc đáo như dòng Burger thơm mềm mọng thấm, Sản phẩm gà rán “giòn da thấm thịt”, Burger vị Phở, Cà phê sữa đá… Trong tháng 4/2023, McDonald’s cũng đã thay đổi các sản phẩm Burger theo cách chế biến và nguyên liệu mới, được khách hàng đánh giá là “Thơm-Mềm-Mọng-Thấm” và một lần nữa được đông đảo người tiêu dùng yêu thích.

Không dừng lại ở đó, McDonald’s  còn xây dựng những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng như dịch vụ mua hàng không cần đỗ xe Drive-thru hoặc dịch vụ To - Go đặt hàng mang đi qua ô cửa sổ ngay mặt tiền, nhà hàng phục vụ suốt 24 giờ và chuỗi cà phê chuyên nghiệp McCafe, dịch vụ giao hàng McDelivery, khu vui chơi cho bé tích hợp tương tác thực tế ảo… McDonald’s hứa hẹn sẽ còn thu hút nhiều hơn thực khách đến với nhà hàng của mình.

Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023
Đại diện McDonald’s Việt Nam (đứng giữa) trong lễ vinh danh top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Vào ngày 24/11 vừa qua, McDonald’s cũng tiếp tục có tên trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam #VietnamBestPlacesToWork2023, giải thưởng do Anphabe công bố và nằm trong Top 3 ngành Du lịch - Khách sạn, trong Top 3 ngành Bán lẻ - Bán sỉ - Thương mại, và Top 47 toàn bộ ngành hàng. Giải thưởng là minh chứng rõ ràng cho nỗ lực của cả tập thể trong việc xây dựng môi trường làm việc lý tưởng, đồng thời giữ gìn và phát huy các giá trị của doanh nghiệp. Giải thưởng là sự ghi nhận các nỗ lực của McDonald's trong việc mang đến những dịch vụ chất lượng và trải nghiệm hài lòng cho khách hàng.

Để tiếp tục đẩy mạnh phát triển mạng lưới nhà hàng, trong năm 2023, McDonald’s cũng đã ra mắt thêm 6 cửa hàng mới trên toàn quốc, bao gồm: McDonald’s Trần Não, TP. Thủ Đức; McDonald’s Nguyễn Văn Lộc, Hà Nội; McDonald’s Aeon Mall Lê Chân, Hải Phòng; McDonald’s 2/9, McDonald’s Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng và McDonald's The Loop IPH, Hà Nội. Các cửa hàng mới đã góp phần mở rộng mạng lưới phục vụ của McDonald’s và luôn là địa điểm được các McFans lựa chọn để gặp mặt bạn bè, tụ họp gia đình. 
McDonald’s tặng ly đổi màu nhân dịp giáng sinh

Box
Từ ngày 7-26/12/2023, McFans sẽ có cơ hội nhận ngay quà Giáng Sinh sớm chính là 1 cốc đổi màu hợp kim Alu 6 màu cá tính khi: Mua bất kỳ một combo 2 người trị giá 189K (giá gốc 255k) hoặc một combo 3 người trị giá 289k (giá gốc 380k). 

Tải ứng dụng Ưu Đãi - Tích Điểm - Đổi Quà - Giao Hàng McDonald's: https://smart.link/mac5de0xcp8x3