Our Next Famous Order THỰC ĐƠN TỪ THẦN TƯỢNG BTS - The BTS Meal

Our Next Famous Order THỰC ĐƠN TỪ THẦN TƯỢNG BTS - The BTS Meal

19 – April – 2021 McDonald’s Việt Nam

Có một sự thật đơn giản rằng: Bất kể bạn là ai, nổi tiếng ra sao, tất cả mọi người đều có thể thưởng thức phần ăn McDonald’s giống như bạn. Sự thật này được minh chứng bởi sự kết nối của hàng triệu khách hàng trên khắp đất nước Mỹ thông qua chiến dịch Famous Order 2020

Ngày hôm nay, McDonald’s vui mừng thông báo về sự hợp tác tiếp theo của chúng tôi với các nghệ sĩ hạng Bạch Kim – siêu sao toàn cầu, BTS! Phần ăn của BTS tại McDonald’s chính là Famous Order đầu tiên của năm 2021, các nhà hàng sẽ bắt đầu phục vụ phần ăn này vào ngày 27 tháng 5 sắp tới.

Đôi nét về BTS

“Được biết đến là một ban nhạc siêu sao tại Hàn Quốc, một hiện tượng toàn cầu, BTS luôn dẫn đầu bảng xếp hạng. Năm 2020, BTS được vinh danh là hiện tượng giải trí và đoạt đề cử GRAMMY năm 2021 cho màn trình diễn song ca/ nhóm nhạc xuất sắc nhất. BTS có nhiều sản phẩm top 1 nhất trong lịch sử của iTunes và giữ vững vị trí top 1 trên bảng xếp hạng của Billboard trong 27 tuần liên tiếp. Bản hit mới nhất “Dynamite” của ban nhạc đã lập nhiều kỉ lục trên YouTube và Spotify, đạt đến 101 triệu lượt xem và 7 triệu lượt phát trực tuyến chỉ sau 24 giờ. Lượng người hâm mộ (thường gọi là “ARMY”) của nhóm nhạc này lên đến 136 triệu người.”

 


Năm 2020, Famous Orders đã có những thành công đáng kinh ngạc tại Mỹ, và thu hút sự chú ý của nhiều quốc gia khác trên toàn cầu. Chiến dịch khép lại với những thành tích nổi bật cùng sự nuối tiếc của rất nhiều người hâm mộ, cùng hàng triệu lời yêu cầu mở rộng phạm vi của chương trình. Chính vì vậy, lần đầu tiên trong sự kiện này, chúng tôi sẽ chia sẻ những “thực đơn từ thần tượng” nổi danh toàn cầu đến nhiều nơi trên thế giới. McDonald’s hân hạnh thông báo rằng phần ăn BTS 2021 sẽ có mặt trên 50 quốc gia thuộc 6 châu lục.

 

 

Một phần ăn BTS bao gồm 10 miếng gà McNuggets, 1 phần khoai tây chiên lừng danh thế giới cỡ vừa, một phần Coca và hai loại sốt chấm yêu thích hoàn toàn mới của BTS – Tương ớt Hàn Quốc và Tương ớt Cajun – lấy cảm hứng từ công thức chế biến của McDonald’s Hàn Quốc. Hai loại sốt đặc biệt này chỉ phục vụ trong thời gian của chương trình. 

 

 

 

Thông tin chi tiết về chương trình sẽ được cập nhật trên website và fanpage McDonald’s Việt Nam (https://www.facebook.com/McDonaldsVN) 

Một lần nữa, hân hoan chào đón BTS – RM, Jin, SUGA, J-Hope, Jimin, V và Jung Kook đến với McDonald’s Việt Nam. Chào đón toàn thể người hâm mộ thế giới bước vào bữa tiệc McDonald’s cùng thần tượng BTS!

Trân trọng,
McDonald’s Việt Nam