McDonald’s Việt Nam trình làng các sản phẩm bánh Burger mới

McDonald’s Việt Nam trình làng các sản phẩm bánh Burger mới

Sau Hàn Quốc, Hong Kong, Singapore và Malaysia, Việt Nam sẽ là quốc gia thứ 5 tại Châu Á bán dòng burger mới.

Ngay khi mở bán tại Hàn Quốc, Hong Kong, Malaysia và Singapore, sản phẩm cốt lõi của McDonald’s, Burger Big Mac được tập đoàn cải tiến đã nhận được vô vàn lời khen tặng của khách hàng, truyền thông, người nổi tiếng, KOLs… Trong đó, lời khen nhiều nhất gồm đẹp mắt, thơm hấp dẫn, ngon miệng, nguyên liệu tươi mới, độ thấm mọng, đậm vị đặc trưng, ấn tượng của thịt bò. 
McDonald’s Việt Nam trình làng các sản phẩm bánh Burger mới

“Cơn mưa lời khen” được người đại diện của thương hiệu nhận định “nhờ thay đổi 16 chi tiết trong quá trình chế biến những chiếc bánh burger mới từ McDonald’s. Theo đó, để dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu luôn hợp khẩu vị với người dùng, thương hiệu McDonald’s luôn thường xuyên lắng nghe và cải tiến sản phẩm và đây là một trong những lần cải tiến sản phẩm lớn được thực hiện trên phạm vi toàn cầu."
Điểm đặc biệt của các dòng bánh burger của McDonald’s dù theo công thức nào thì từ xưa tới nay vẫn là sự đồng nhất về chất lượng. Tức là đến bất kỳ cửa hàng nào của McDonald’s tại mọi quốc gia bạn cũng có thể được phục vụ những chiếc bánh burger có cùng những tiêu chuẩn vàng này.
Các sản phẩm burger mới đã được giới thiệu lần lượt tại các quốc gia như Hàn Quốc, Hong Kong, Malaysia, Singapore và sau một thời gian bán thử nghiệm, từ 10/4 sẽ được chính thức bán tại tất cả các cửa hàng McDonald’s Việt Nam. 
“McDonald’s Việt Nam là thị trường thứ 5 tại Châu Á mở bán dòng sản phẩm mới. Điều này đồng nghĩa thực khách Việt không cần xuất ngoại mới có thể thưởng thức dòng bánh đặc trưng, theo tiêu chuẩn vàng mới của chúng tôi”, đại diện thương hiệu chia sẻ.
McDonald’s Việt Nam là thị trường thứ 5 tại Châu Á mở bán dòng sản phẩm mới

Những tiêu chuẩn vàng này theo chuyên gia của McDonald’s tưởng chừng như nhỏ bé nhưng lại rất quan trọng khi bạn nấu ăn. Ví dụ như công thức làm bột bánh, thời gian nướng thịt, phối nguyên liệu vv. cần được canh thật chính xác và các nguyên liệu phải được sử dụng theo tỉ lệ thật hợp lý. 
Một số điều chỉnh trong lần nâng cấp dòng bánh truyền kỳ của thương hiệu này gồm: thịt bò Úc 100% được nướng vừa chín tới trên vỉ nay được gia giảm cùng hành tây để chiết xuất vị ngọt của hành phối cùng gia vị giúp tăng hương vị, thời điểm hoàn hảo cho phô mai tan chảy cũng được canh chỉnh lại cho chuẩn xác; đặc biệt công thức lớp vỏ bánh đã được thay đổi hoàn toàn và thời gian nướng cũng đã được điều chỉnh tới 22 giây để lớp vỏ bánh thơm, mềm, dai và đậm đà hơn, màu nâu vàng sẫm hơn nhìn bóng và ‘chất’ hơn. Rau xanh được vận chuyển từ Đà Lạt và bảo quản ở nhiệt độ phù hợp để mang lại chất lượng rau tươi giòn nhất… 
“Còn nhiều thay đổi chi tiết về quy trình chế biến, phối hợp giữa các nguyên liệu và bạn sẽ không thể nhìn thấy từ sản phẩm cuối cùng, nhưng tất cả sự thay đổi có vẻ nhỏ đó lại tạo nên sự khác biệt to lớn mà bạn có thể nếm và trải nghiệm. Chúng tôi tin rằng để mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất với món ăn đặc trưng burger của McDonald’s thì không có chi tiết nào là nhỏ cả”, đại diện của thương hiệu nhận định.
Hiện các dòng burger mới của McDonald’s đã có mặt trên toàn hệ thống McDonald’s toàn quốc. Nhân dịp khởi bán dòng sản phẩm mới, McDonald’s ưu đãi đến 50% có sản phẩm bánh burger biểu tượng Big Mac từ ngày 10/4 đến ngày 23/4 áp dụng cho khách ăn tại chỗ, dịch vụ giao hàng McDelivery và hàng ngàn ưu đãi khác trên ứng dụng McDonald’s.

Về McDonald’s
Chúng tôi  không phục vụ thức ăn nhanh – chúng tôi phục vụ nhanh thức ăn ngon là định hướng của McDonald’s từ những ngày đầu. Vì thế, bên cạnh việc giữ vững những tiêu chuẩn vàng về chất lượng xuyên suốt các quốc gia, McDonald’s vẫn song song không ngừng nỗ lực để cải tiến hương vị, chất lượng để mỗi chiếc bánh được làm ra đều tốt hơn mỗi ngày.
Trên hành trình này, McDonald’s nhận được rất nhiều sự yêu thương của khách hàng cùng với đó là rất nhiều kỳ vọng. Lắng nghe các bạn, những khách hàng của chúng tôi, chúng tôi mang đến sự thay đổi trong quy trình chế biến cho tất cả các loại thịt bò và công thức cho các loại vỏ bánh. 
McDonald’s cũng tập trung thay đổi trong khâu chuẩn bị và giữ nguyên liệu ở mức độ tươi ngon tối ưu, có nghĩa là khách hàng sẽ nhận được bánh burger nóng hơn, tươi mới và ngon miệng hơn ở mọi thời điểm! Đó vẫn là những chiếc bánh tuyệt vời mà bạn đã từng yêu mến, nhưng được cải tiến để ngon hơn.