McDONALD’S PHỦ SÓNG DỊCH VỤ GIAO HÀNG McDELIVERY TOÀN HỆ THỐNG

McDONALD’S PHỦ SÓNG DỊCH VỤ GIAO HÀNG McDELIVERY TOÀN HỆ THỐNG

Tháng 4 này, bên cạnh sự xuất hiện của cửa hàng McDonald’s tại thành phố cảng Hải Phòng, thì dịch vụ giao hàng McDelivery cũng sẽ phủ sóng trên toàn hệ thống của McDonald’s Việt Nam. Hiện tại McDonald’s đã có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Nha Trang và Hải Phòng.

Thực khách hào hứng tham dự sự kiện khai trương của McDonald’s Hải Phòng
Sáng ngày 14.4 vừa qua, McDonald’s khai trương cửa hàng đầu tiên tại AEON Mall Hải Phòng Lê Chân, sự kiện được thực khách Hải Phòng dành nhiều lời khen và sự quan tâm. Nhiều khách hàng đã đến xếp hàng từ rất sớm để tham gia sự kiện, đồng thời trên fanpage chính thức của thương hiệu cũng có nhiều bình luận thể hiện sự mong chờ thời khắc cửa hàng chính thức hoạt động tại Hải Phòng.

Hình ảnh Khai trương tại Hải Phòng

Tiêu chuẩn toàn cầu của dịch vụ giao hàng của McDonald’s

Hình ảnh Nhân viên giao hàng Mcdonald’s

Dịch vụ giao hàng McDelivery được biết đến trên thế giới với cam kết giao tới khách hàng những bữa ăn ngon một cách tiện lợi nhất khi khách hàng không có điều kiện tới cửa hàng. Để giữ vững các tiêu chuẩn vàng trong chất lượng dịch vụ giao hàng McDelivery, McDonald’s luôn duy trì các tiêu chí gồm: đội ngũ giao nhận chuyên nghiệp được McDonald’s đào tạo kỹ lưỡng cả về kỹ năng chuyên môn, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, quy trình giao nhận theo tiêu chuẩn McDonald’s toàn cầu nhằm đảm bảo chất lượng, hương vị của món ăn. Món ăn luôn được phục vụ một cách nhanh nhất, thời gian phục vụ trong vòng 30 phút tính từ thời điểm nhận được đơn đặt hàng.

Nhanh Chóng, Tiện Lợi, Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn tích hợp trong 1 ứng dụng 

Để đặt giao hàng từ dịch vụ McDelivery, bạn cần tải ứng dụng McDonald’s. Ứng dụng McDonald’s là trợ thủ đắc lực cho bạn khi thường xuyên sử dụng dịch vụ trực tiếp tại cửa hàng hay dịch vụ giao hàng tận nơi McDelivery. 
Ứng dụng McDonald’s chứa nhiều tính năng và ưu đãi

Đến với ứng dụng McDonald’s, bạn sẽ nhận ngay vô vàn ưu đãi siêu hời: ưu đãi cho lần đầu tải app (1 gà rán và 1 khoai), ưu đãi hàng ngày (mua 1 tặng 1), ưu đãi theo mùa (các dịp lễ 14/2, 8/3, nghỉ hè, trung thu, Black Friday, Tết Nguyên Đán, …) và ưu đãi đặc biệt chỉ dành riêng cho bạn.
Bạn cũng dễ dàng tìm thấy các thông tin hữu ích như thực đơn sản phẩm, thông tin nhà hàng, đánh giá trải nghiệm và một số dịch vụ gia tăng như dịch vụ giao hàng McDelivery, tổ chức tiệc sinh nhật cho bé, …
Tải ứng dụng săn ưu đãi McDonald's để không bỏ lỡ các ưu đãi cực HOT: https://smart.link/mac5de0xcp8x3

Miễn phí giao hàng “Free Ship” đến 30/6, giảm 50% Big Mac

Ưu đãi giảm 50% cho sản phẩm bánh Big Mac tại McDonald’s

Nhân sự kiện ra mắt dịch vụ giao hàng McDelivery trên toàn hệ thống, McDonald’s dành tặng rất nhiều ưu đãi khủng như miễn phí giao hàng đến 30/6/2023. Ưu đãi đến 50% cho sản phẩm bánh burger biểu tượng Big Mac từ ngày 10/4 đến ngày 23/4 áp dụng cho khách ăn tại chỗ, dịch vụ giao hàng McDelivery. Đặc biệt nếu khách hàng nhập code “DaiTiecBigMac” (từ ngày 21/4 đến 27/4/2023) sẽ được miễn phí 01 bánh Big Mac cho đơn giao hàng từ 100k.