McDONALD’S KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG ĐẦU TIÊN TẠI HẢI PHÒNG

McDONALD’S KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG ĐẦU TIÊN TẠI HẢI PHÒNG

Sau thành công tại Nha Trang, McDonald’s tiếp tục mở rộng hệ thống, đặt chân tới thành phố cảng Hài Phòng. Cửa hàng sẽ nằm trong khu Trung tâm Thương mại AEON Mall Hải Phòng Lê Chân, sẵn sàng ra mắt thực khách từ 14/4/2023 với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.


Cửa hàng McDonald’s Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân 
Kết nối với thực khách của thành phố cảng Hải Phòng, Mcdonald’s chọn TTTM AEON Mall Hải Phòng Lê Chân cho cửa hàng đầu tiên của mình. Cửa hàng tọa lạc tại tầng trệt TTTM Lô T-120, Số 10 Võ Nguyên Giáp, Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng và dự kiến khai trương ngày 14/4/2023
Chúc mừng sự kiện khai trương các cửa hàng mới, McDonald’s Việt Nam tung ra rất nhiều khuyến mãi suốt tháng như Mua 1 tặng 1 bánh burger BigMac 2 lớp bò phô mai lừng danh, Mua 1 tặng 1 gà rán giòn da thấm vị (sản phẩm 3 năm liền đạt giải Tin & Dùng do Thời Báo Kinh Tế bình chọn), Miễn phí Cà phê sữa đá Việt Nam McCafe khi khách check-in tại cửa hàng và rất nhiều quà tặng Nhân đôi đồ chơi Happy Meal cho bé... Xem thêm thông tin ưu đãi McDonald's tại đây.
Khuyến mãi nhân dịp khai trương cửa hàng

Ngoài ra Việt Nam là thị trường thứ 5 đưa dòng sản phẩm burger cải tiến đến với khách hàng.
Đại diện McDonald’s Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi không phục vụ thức ăn nhanh – chúng tôi phục vụ nhanh thức ăn ngon là định hướng của McDonald’s từ những ngày đầu. Vì thế, bên cạnh việc giữ vững những tiêu chuẩn vàng về chất lượng xuyên suốt các quốc gia, McDonald’s vẫn song song không ngừng nỗ lực để cải tiến hương vị, chất lượng để mỗi chiếc bánh được làm ra đều tốt hơn mỗi ngày."
Ngay sau Hàn Quốc, Hong Kong, Malaysia và Singapore 4/2023, McDonald’s Việt Nam đã cho ra mắt dòng sản phẩm burger cải tiến, trong đó chiếc bánh biểu tượng Big Mac có đến 16 chi tiết được thay đổi để mang lại chất lượng  “Thơm Mềm Mọng Thấm” cho sản phẩm. Từ đó đưa đến cho thực khách một tiêu chuẩn rõ nét về “sắc-hương-vị” của món ăn này.
Dòng bánh burger “Thơm Mềm Mọng Thấm” tại McDonald’s

Điểm đặc biệt của các dòng bánh burger của McDonald’s dù theo công thức nào thì từ xưa tới nay vẫn là sự đồng nhất về chất lượng. Tức là đến bất kỳ cửa hàng nào của McDonald’s tại mọi quốc gia bạn cũng có thể được phục vụ những chiếc bánh burger có cùng những tiêu chuẩn vàng này.
Các sản phẩm burger mới đã được giới thiệu lần lượt tại các quốc gia như Hàn Quốc, Hong Kong, Malaysia, Singapore và sau một thời gian bán thử nghiệm, từ 10/4 sẽ được chính thức bán tại tất cả các cửa hàng McDonald’s Việt Nam. 
Hiện các dòng burger mới của McDonald’s đã có mặt trên toàn hệ thống McDonald’s Việt Nam. Nhân dịp khởi bán dòng sản phẩm mới, McDonald’s ưu đãi đến 50% các sản phẩm bánh burger biểu tượng Big Mac từ ngày 10/4 đến ngày 23/4 áp dụng cho khách ăn tại chỗ, dịch vụ giao hàng McDelivery và hàng ngàn ưu đãi khác trên ứng dụng McDonald’s.

Thực đơn phong phú đa dạng 
Ngoài ra, McDonald’s cũng chinh phục và tạo dựng niềm tin với khách hàng bởi phong cách phục vụ và thực đơn đa dạng. McDonald’s được người tiêu dùng nhớ đến với thực đơn bánh burger 2 lớp bò Big Mac, gà viên McNugget, bánh phi-lê cá tuyết, thực đơn cà phê đa dạng từ McCafe, phần ăn cho bé kèm đồ chơi hoặc là sách…
Khi đến với thị trường Việt Nam, McDonald’s còn khéo léo phát triển những món ăn làm nên tên tuổi thương hiệu kết hợp với gu ẩm thực địa phương qua những món ăn được xem là tinh hoa ẩm thực của Việt Nam. Thực khách biết đến McDonald's với sản phẩm gà rán "giòn da thấm thịt" với chất lượng thịt gà chuẩn Việt cùng công thức tẩm ướp chuẩn Mỹ, cơm gà mắm tỏi mang hương vị riêng biệt, cà phê pha phin Việt Nam và đặc biệt là burger vị phở - sự kết hợp sáng tạo giữa 2 nền ẩm thực Á - Âu...

Thực đơn phong phú với nhiều món ăn làm nên tên tuổi McDonald’s

Phát triển bền vững gắn liền với ứng dụng công nghệ

Nhân viên McDonald’s hỗ trợ khách thanh toán không dùng tiền mặt 
Đến cửa hàng, thực khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ công nghệ hiện đại như màn hình tương tác gọi món tự động, dịch vụ phục vụ tại bàn (table service) hay nhân viên chuyên biệt chăm sóc trải nghiệm khách hàng cùng với ứng dụng app di động nhiều ưu đãi McDonald's. Từ những chiếc máy đặt món ăn di động tới một dãy các máy tính tiền cảm ứng (máy POS) cùng các màn hình hiển thị món ăn trong nhà bếp giúp nhân viên phục vụ khách hàng nhanh chóng.