McDONALD’S DÙNG ÂM NHẠC ĐỂ TRUYỀN THÔNG TRONG CHIẾN DỊCH NÂNG CẤP BURGER NHƯ THẾ NÀO?

McDONALD’S DÙNG ÂM NHẠC ĐỂ TRUYỀN THÔNG TRONG CHIẾN DỊCH NÂNG CẤP BURGER NHƯ THẾ NÀO?

Đêm nhạc Big Mac Glamping được McDonald’s Việt Nam tổ chức nhân kỉ niệm hơn 50 năm ra đời của sản phẩm Big Mac, là top món ăn bán chạy nhất của McDonald’s trên toàn cầu.

Từ thông báo sẽ ngưng bán sản phẩm burger cũ
Câu chuyện bắt đầu từ “Và thế là hết… Trong 1 chiều buồn sếp bảo McDonald’s đang lên kế hoạch dừng bán Burger hiện tại”. Không bán burger thì McDonald’s bán món gì? Đó chắc hẳn là câu hỏi mà bất cứ người đọc nào lướt qua cũng dậy lên sự thắc mắc. Lần lượt những thông báo về sự nhớ thương dành cho những dòng burger cũ nhận về rất nhiều sự yêu thương mãnh liệt đến từ khách hàng và cộng đồng mạng. 
McDonald’s nhận được nhiều sự yêu thương từ khách hàng

Lắng nghe khách hàng, McDonald’s toàn cầu áp dụng rất nhiều thay đổi trong dòng burger hiện tại từ đó ra mắt dòng burger cải tiến thỏa mãn khẩu vị burger của thực khách.
Cùng với sự ra mắt của dòng burger cải tiến, McDonald’s lại tiếp tục gửi lời tri ân đến khách hàng bằng đêm nhạc Big Mac Glamping – Taste the Change với ca khúc chủ đề Big Mac TMMT và sự tham gia của các ca sĩ, band nhạc nổi tiếng được đông đảo người hâm mộ yêu quý. 

Đến đêm nhạc Big Mac Glamping – Taste the Change
Đại diện thương hiệu bày tỏ, đêm nhạc Big Mac Glamping – Taste the Change là sự tri ân của đội ngũ nhân viên McDonald’s được các nghệ sĩ thể hiện qua từng giai điệu âm nhạc để chạm tới trái tim của những khách hàng thân yêu. Sự kiện là một không gian glamping cực chill giữa lòng thành phố, thong dong nghe nhạc và cảm nhận sự thay đổi của chiếc bánh thế hệ mới - những chiếc Burger Thơm Mềm Mọng Thấm.
Nâng niu chiếc bánh burger và cảm nhận sự ngon lành “Thơm, Mềm, Mọng, Thấm”, McDonald’s gửi gắm đến khán giả những câu chuyện nhỏ: Một chút thơm mềm, Thấm mọng khoảnh khắc và Hạnh phúc nhân đôi. Tương ứng với chuỗi hành trình McDonald’s đã được khách hàng yêu thương và ủng hộ sau bao năm tháng có mặt tại Việt Nam.
McDonald’s gửi gắm đến khán giả những câu chuyện nhỏ thông qua lời kể âm nhạc

Một chút thơm mềm có phải chăng chính là mùi vị kích thích khứu giác, mơn trớn cả hương lẫn vị thịt bò đặc trưng, hành tây băm nhỏ, và dậy mùi bánh nướng gây thích thú đến khách hàng. Hương thơm khó cưỡng lại này thôi thúc khách hàng thưởng thức chiếc bánh thấm mọng gây vấn vương bởi cái hương vị hòa nguyện của các thành phần trong bánh. Cứ muốn thưởng thức mãi cái khoảnh khắc cắn trọn vẹn chiếc bánh ngon, cảm nhận đầu tiên là sự mọng nước của lớp thịt nóng, giòn giòn ngon ngọt của rau tươi nơi chiếc bánh ấy. Sự mọng thấm của thịt, sốt trong toàn lớp bánh - chợt nhận ra mình là fan Big Mac đã từ lâu mà không hề hay biết. Và Hạnh phúc nhân đôi, như nhắc nhớ về những giây phút đầm ấm, đáng nhớ khi cùng nhau thưởng thức chiếc bánh ngon, với gia đình, bạn bè những người thân yêu. 
Khi ca khúc Big Mac TMMT cất lời, những âm điệu vui tươi khơi vị ngon, vừa cháy bổng những nốt cao gọi mời

Từng câu chuyện của người đầu bếp khi thiết tha lúc ấm nóng được âm nhạc lột tả trong cả giọng hát và trái tim người nghệ sĩ, chìm đắm trong tiếng hò reo và sự ủng hộ của khán giả. Từ hân hoan đến vỡ òa hạnh phúc khi ca khúc Big Mac TMMT cất lời, những âm điệu vui tươi khơi vị ngon, vừa cháy bổng những nốt cao gọi mời. Cắn miếng bánh ngon, nghe bài nhạc hay thổi hồn vào tai, còn cảm giác nào hạnh phúc và trọn vẹn hơn nữa?
Âm nhạc quả là có sức mạnh lan tỏa tuyệt vời, thay vì chỉ nói, McDonald’s chọn cách ngân nga, thấm đẫm những thi vị vừa thơ vừa tình cho khán giả “gói” mang về, vừa là lời cảm ơn, chân thành và sâu sắc, vừa là sự gắn kết, bền chặt mãi về sau.

Nên là Thơm Mềm Mọng Thấm
Nhân dịp ra mắt dòng burger mới, McDonald’s dành tặng bạn khuyến mãi 30% off cho tất cả các burger trên thực đơn đến 28.5.2023

Nếu ẩm thực nên được cảm nhận trọn vẹn bằng 5 giác quan thì thưởng thức chiếc Burger Chuẩn mới nhà McDonald’s đúng điệu, cũng là hành trình sử dụng cả 5 giác quan để tận hưởng trọn vẹn sự bùng nổ của hương và vị: Mới nhìn thấy bắt mắt, hương thơm kích thích, cầm trên tay thấy mềm mại ấm tay, ăn vào ngon miệng, thịt mọng sốt thấm đẫm từng lớp bánh, rau tươi hòa nguyện giòn giòn, thật đã.
Thơm Mềm Mọng Thấm, Chiếc Burger cực chuẩn mà McDonald’s đã tạo ra từ việc ghi nhận phản hồi từ khách hàng để mang lại sự thay đổi đến từng chi tiết nhỏ. Muốn biết thế nào là Burger Chuẩn? Hãy đến ngay cửa hàng McDonald’s gần nhất để thưởng thức và sử dụng cả 5 giác quan để trải nghiệm bạn nhé. 
Nhân dịp ra mắt dòng burger mới, McDonald’s dành tặng bạn khuyến mãi 30% off cho tất cả các burger trên thực đơn đến 28.5.2023.