McDonald’s chào đón Lực Lượng Tuyến Đầu & Tình Nguyện Viên

McDonald’s chào đón Lực Lượng Tuyến Đầu & Tình Nguyện Viên

Chương trình thực hiện bởi McDonald’s Việt Nam và Trung tâm Công tác Xã Hội Công đoàn Tp.HCM

 

Hôm nay, McDonald’s Việt Nam hân hoan đón chào các anh chị y bác sĩ, cán bộ nhân viên, chiến sĩ, các tình nguyện viên thuộc tuyến đầu chống dịch cùng quý báo chí tại cửa hàng McDonald’s Dakao số 2 Điện Biên Phủ, P. Dakao, Quận 1, Tp.HCM. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình đồng hành chống dịch Covid-19 của McDonald’s cùng với các tổ chức xã hội từ năm 2020. 


 

McDonald's rất tự hào khi được ban lãnh đạo Trung tâm công tác xã hội Công Đoàn Liên Đoàn lao động Tp. Hồ Chí Minh tin yêu và giao phó nhiệm vụ đồng hành trong những giai đoạn chống dịch cao điểm của thành phố Hồ Chí Minh. Khởi động với chương trình Tiếp Sức Chống Dịch 50.000 bữa ăn hỗ trợ đã được McDonald’s gửi tặng đến đội ngũ cán bộ tuyến đầu các y bác sĩ, đội hậu cần và các tình nguyện viện...trong giai đoạn từ tháng 7 đến tháng 10/2021. Chương trình Tiếp sức chống dịch đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự hỗ trợ từ Liên Đoàn Lao Động và Hiệp Hội Thanh Niên Việt Nam. 

Từ tháng 11/2021, trên tinh thần chào đón bình thường mới, McDonald’s tiếp tục triển khai các dự án hỗ trợ cộng đồng trong giai đoạn 2 với 5000 phần ăn bánh Burger 2 lớp Gà kẹp thịt xông khói sốt Phô Mai vị Cordon Blue kiểu Pháp trị giá 430 triệu đồng. Cụ thể phần ăn nằm trong thực đơn Châu Âu trị giá từ 86.000 đồng không kèm nước trong đó có 3000 phần được gửi đến TTCTXH Công Đoàn  trị giá 258 triệu và 2000 phần gửi đến Hiệp Hội Thanh Niên Việt Nam  trị giá 172 triệu đồng.


 
Các phần ăn miễn phí được tặng thông qua ứng dụng Săn Ưu Đãi McDonald’s từ ngày 8/11 đến ngày 30/11/2021 trên toàn hệ thống các cửa hàng. Khách hàng chỉ cần nhập mã quà tặng vào ứng dụng và sử dụng chức năng quét mã trên máy đặt hàng tự động để lấy phần ăn. Tất cả các thao tác đều thông qua ứng dụng kỹ thuật số, đảm bảo tuân thủ 5K hạn chế tối đa tiếp xúc trong quy tắc phòng chống dịch.

 
Hình: Hướng dẫn sử dụng mã quà tặng trên ứng dụng McDonald’s

Đại diện McDonald’s Anh Tạ Thái Thiên Đan – Trưởng phòng vận hành McDonald’s Việt Nam chia sẻ “Trong giai đoạn bình thường mới, McDonald's vẫn luôn tuân thủ nghiêm túc các biện pháp 5K chống dịch tại cửa hàng và mang tới một không gian an toàn cho khách hàng. McDonald’s cũng luôn theo dõi sát sao tình hình dịch bệnh để có thể góp phần hỗ trợ cộng đồng trong công cuộc phòng dịch và tăng cường sức khoẻ cộng đồng Tuỳ vào từng thời điểm mà McDonald’s sẽ có những kế hoạch hay dự án hỗ trợ phù hợp. Chúng tôi sẽ chia sẻ các chương trình hành động vì cộng đồng ngay khi có thông tin chính thức.”

Đội ngũ cán bộ nhân viên McDonalds xin được gửi gắm thật nhiều yêu thương cũng như lời cám ơn chân thành nhất đến lực lượng tuyến đầu, đặc biệt là các y bác sĩ đã chung tay góp sức vì một Việt Nam khỏe mạnh.

Đồng cám ơn đến Trung tâm công tác xã hội Công Đoàn Liên Đoàn lao động Tp. Hồ Chí Minh, Hiệp Hội Thanh Niên Việt Nam đã tạo điều kiện cũng như hỗ trợ McDonald's thực hiện các suất ăn gửi đến lực lượng tuyến đầu chống dịch. 

Xin gửi lời cám ơn chân thành đến quý anh chị báo chí đã hỗ trợ lan tỏa yêu thương.

 

Thông tin thêm về doanh nghiệp
Kể từ năm 2014, sứ mệnh của McDonald’s Việt Nam là trở thành điểm đến yêu thích của thực khách. Doanh nghiệp liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến những trải nghiệm thú vị bằng thực đơn với các món ăn lừng danh thế giới như Khoai tây chiên, Big Mac, Gà McNuggets, và rất nhiều món ăn khác chỉ có tại McDonald’s. Hiện nay, McDonald’s có mặt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và Bình Dương với 22 cửa hàng và các dịch vụ tiện ích như dịch vụ mua hàng không cần đậu xe Drive-thru lần đầu tiên tại Việt Nam, Dịch vụ giao hàng McDelivery, dịch vụ 24/7 và thương hiệu McCafe phụ vụ bánh ngọt và cafe. Đặc biệt ứng dụng Săn ưu đãi McDonald’s mang đến rất nhiều khuyến mãi và quà tặng cho khách hàng.

 

Để liên hệ truyền thông, anh chị vui lòng gửi thông tin đến
Hồng Nhung(Ms.) – Đại diện truyền thông McDonald’s Việt Nam
HP: 0972789780
Email: nhung.vu@vn.mcd.com