Độc đáo gà cay ‘giòn da thấm thịt’ của McDonald’s

Độc đáo gà cay ‘giòn da thấm thịt’ của McDonald’s

 

Món gà rán giòn da thấm thịt của McDonald’s đã thành công thu hút đông đảo thực khách tại thị trường Việt Nam, McDonald’s tiếp tục tung ra phiên bản cay của món gà có công thức tẩm ướp độc quyền này với hương vị hoàn toàn mới.

Hình ảnh: Món gà rán giòn da thấm thịt McDonald’s

Ẩm thực là một trong những lĩnh vực sôi động, các thương hiệu cạnh tranh thường xuyên giới thiệu các món ăn và phong cách ẩm thực phong phú, mới mẻ nhằm thu hút thực khách. Từ những món ăn mới lạ như mì cay bảy cấp độ đến trà sữa, trà trân châu đường đen, bia úp ngược... đều được giới trẻ chào đón một cách thích thú và nhiệt tình. Các thương hiệu thức ăn nhanh cũng thường xuyên góp phần đem lại đời sống trẻ trung và sôi động trong lĩnh vực ẩm thực. Nổi bật gần đây, McDonald’s khiến thực khách hào hứng với món gà rán cay giòn da thấm thịt.

Gà rán giòn cay được xem là món ăn bản địa hóa mới trong thực đơn của thương hiệu McDonald’s tại Việt Nam. Đây cũng là món ăn ưa thích được rất nhiều người Việt ưa chuộng - một món ăn  khiến người lớn tò mò, tuổi teen thích thú và luôn hào hứng muốn được ăn ngay khi đến McDonald’s.

Về cơ bản, nhiều người Việt ưa thích các món ăn cay. Bằng chứng là, các món ăn có vị cay thường xuyên làm mưa làm gió tại thị trường ẩm thực Việt Nam như Mì Cay, Lẩu Cay, Bánh Mì Cay... Theo một kết quả  nghiên cứu về khẩu vị của thực khách gần đây, một nửa số thực khách thích ăn món cay hay có gia vị cay. Nắm bắt nhu cầu thực tế từ thị trường, McDoanld’s Việt Nam đã sớm nghiên cứu và ra mắt món Gà cay bản địa hóa với hương vị độc đáo để chiều lòng thực khách.

Với món ăn mới sử dụng công thức tẩm ướp độc quyền, Gà Cay Giòn Da thấm thịt McDonald’s đem đến cho thực khách thích ăn cay những trải nghiệm đã ghiền mà các tín đồ ăn cay vẫn đang tìm kiếm.

Hình ảnh: Món gà rán cay mới từ McDonald’s

Nổi bật so với các món gà rán cay khác, món gà rán cay của McDonald's được chào đón bởi sự pha trộn tài tình của gia vị cay làm thăng hoa cảm xúc. Đầu tiên, là lớp vỏ giòn rụm bao bọc các thớ thịt đậm đà, thấm tới tận xương vì được tẩm ướp gia vị kỹ càng.

Ngay từ miếng cắn đầu tiên, thực khách sẽ thấy như bùng nổ cảm xúc với vị cay trào dâng trong mỗi tế bào, khơi mở mỗi giác quan, mang lại cảm giác khó quên. Vị cay ấm và thấm từ các gia vị được các chuyên gia lựa chọn tinh tế đọng lại làm tê tê đầu lưỡi, vương vấn như cảm xúc thăng hoa chưa nỡ rời đi.

Để ra được sản phẩm này, McDonald’s đã dày công nghiên cứu, phát triển và thử nghiệm, trải qua nhiều vòng khảo sát khách hàng và đúc kết lại thành một công thức độc quyền. Món gà rán cay đáp ứng các tiêu chí khắt khe của tín đồ ăn cay bao gồm “cay đủ đô - cay thấm - cay dài lâu - cay đa vị”.

Qua sản phẩm này, McDonald’s kỳ vọng mang đến cho thực khách sự cảm nhận đặc sắc về phong vị cay trong thực đơn của mình, và mang tới một món ăn được nhiều người Việt yêu thích.

Hình ảnh: Món gà rán cay mới từ McDonald’s

Với món gà rán cay giòn da thấm thịt, hương vị độc đáo mới, McDonald’s sẽ góp phần mang đến cảm giác hứng khởi, thú vị cho thực khách.

Nhân dịp ra mắt món gà rán cay giòn da thấm thịt, mỗi khách hàng sẽ được nhận ưu đãi 2 miếng gà miễn phí khi tải Ứng dụng săn ưu đãi McDonald’s và ứng dụng giao hàng tận nơi McDelivery