Chung sức chống dịch, McDonald’s tiếp tục gửi 1000 phần ăn sáng đến cán bộ khu vực cách ly

Chung sức chống dịch, McDonald’s tiếp tục gửi 1000 phần ăn sáng đến cán bộ khu vực cách ly

Nhằm tiếp sức, cổ vũ tinh thần của các chiến sĩ hậu cần kiên cường trên mặt trận phòng chống dịch cũng như động viên người dân tuân thủ cách ly trên địa bàn khu vực, McDonald’s gửi tặng hơn 1.000 phần ăn sáng và hơn 1900 quà tặng đến các bé nhỏ nhân dịp Quốc tế thiếu nhi

 

Nhận thấy tầm quan trọng trong việc chung tay cổ vũ tinh thần cho các chiến sĩ, người dân tại các điểm cách ly, cũng như cảm động trước những vất vả, sự hy sinh quên mình vì nhân dân của các chiến sĩ, các nhân viên y tế và mong muốn chung tay góp sức chống dịch Covid-19, McDonald’s Việt Nam đã nhiều lần góp sức cho công tác chống dịch. 

Tính đến nay đã có hơn 6000 phần ăn sáng cùng rất nhiều quà tặng được McDonald’s gửi đến các khu vực cách ly trong các đợt bùng phát dịch Covid-19. McDonald’s luôn muốn chia sẻ, cổ vũ và chung tay với cả nước, vì sự an toàn và sức khỏe của cộng đồng.

 
McDonald’s chung tay chống dịch bằng các suất ăn sáng cho chiến sĩ hậu cần

Lần này, phối hợp của cùng các chiến sĩ Quận Đoàn Gò Vấp, Quận 4… cùng các tình nguyện viên quận 1, McDonald’s gửi hơn 1.000 phần ăn sáng gồm bánh burger và sữa, nước ngọt hoặc café từ McCafe đến các nhân viên y tế, các chiến sĩ, những người phục vụ công tác phòng dịch Covid-19. Với mong muốn mang đến niềm vui, phần nào an ủi động viên các bé nhỏ trong thời gian cách ly trường lớp, bạn bè, xã hội, McDonald’s đã gửi tặng các em bé tại các điểm cách ly 1900 quà tặng là sách truyện và đồ chơi Happy Meal.

 
Nhân viên McDonald’s tham gia công tác hỗ trợ chống dịch

Được biết, McDonald’s sẽ gửi tặng các phần quà theo quy định phòng dịch của Chính phủ và nguyên tắc phòng dịch, đảm bảo an toàn sức khỏe cho các chiến sĩ, những người phục vụ công tác hậu cần.

McDonald’s sẽ gửi các phần ăn sáng 6g sáng 10/6/2021 đến ngày 16/6/2021, trung bình mỗi ngày khoảng 150 phần ăn để giúp các nhân viên y tế có những phần ăn sáng đầy đủ chất dinh dưỡng, vệ sinh và tiện lợi.


 
Các phần quà McDonald’s được gửi đến các điểm cách ly (Nguồn Ảnh: Tuổi Trẻ Quận 4)

Đồng thời, McDonald’s cũng cho biết, tuân thủ sự chỉ đạo của UBND TP. Hồ Chí Minh, McDonald’s Việt Nam sẽ chỉ phục vụ bữa ăn đến khách hàng qua hình thức mua mang về hay qua các ứng dụng giao hàng tận nơi McDelivery.vn, Grab, Now, Gojek, Baemin trong giai đoạn cả nước hưởng ứng phòng chống dịch Covid-19 này. 

McDonald’s Việt Nam