Burger vị Phở đã trở lại - Mừng Quốc khánh Việt Nam

Burger vị Phở đã trở lại - Mừng Quốc khánh Việt Nam

Sự trở lại đầy mong đợi của món ăn độc đáo kết hợp ẩm thực Á - Âu. Nét tinh túy của thịt bò ngon mềm hòa quyện hoàn hảo với hương thơm quế, hồi, mùi tàu và vị phở thuần Việt. Sản phẩm sẽ trở lại trong thực đơn McDonald’s Việt Nam từ ngày 26/8/2022 đến 30/10/2022.

Burger vị Phở McDonald’s

Lần đầu ra mắt nhân dịp Quốc khánh 2020, Phở Burger vinh dự nhận nhiều yêu mến từ thực khách. Sản phẩm liên tục cháy hàng và luôn được khách hàng yêu cầu dù đã dừng phục vụ. Từ sự tin yêu của khách hàng, để chào mừng Quốc khánh Việt Nam 2022, McDonald’s mang trở lại thực đơn Phở Burger từ 26/8/2022 đến 30/10/2022.

Khuyến mãi Burger vị Phở từ 9.000 đồng.

Nhân dịp trở lại này, McDonald’s thông báo dành tặng các khách hàng của mình các chương trình khuyến mãi độc đáo. Quà tặng túi Canvas siêu cool, các chương trình khuyến mại hấp dẫn mua Phở Burger trên ứng dụng McDonald’s, hay ưu đãi mua Phở Burger chỉ với giá 9,000 đồng từ 9/9/2022 đến 16/9/2022.

Xem thêm ưu đãi tại: https://mcdonalds.vn/khuyen-mai.html

Đại diện thương hiệu chia sẻ: “Cảm hứng bất tận và niềm tự hào với ẩm thực Việt đã thôi thúc chúng tôi cho ra mắt thực đơn kết hợp văn hóa Việt-Mỹ và Burger vị Phở là một trong các món ăn thuộc thực đơn này. Hương vị Phở truyền thống của văn hóa Việt, được kết hợp tinh tế với chiếc bánh Burger quen thuộc của McDonald’s, tôi tin rằng sự kết hợp "vừa lạ vừa quen" này mang tới trải nghiệm đặc biệt. Nét tinh túy cô đọng trong ẩm thực Á-Âu của Phở Burger là dấu ấn mang đến thành công cho món ăn khi lần đầu ra măt vào năm 2020.”

Burger vị phở McDonald’s

Từ cái nhìn đầu tiên, Phở Burger đã “khác”, khác các món burger mà McDonald’s vẫn phục vụ về hình dáng, màu sắc và thành phần. Burger của Phở Burger màu vàng sáng, giống như một sự pha màu giữa bánh phở trắng và burger nâu sáng. Nhìn qua tưởng chừng burger này giống muffin Anh (English muffin) mà McDonald’s bán trong thực đơn sáng, nhưng vị và độ dai của miếng bánh này khác hẳn. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nữa là sự tươi mới của những cọng húng quế bên miếng thịt bò mềm mọng quyện sốt cùng miếng trứng ốp la nổi bật.

Về mùi vị, từ xa bánh đã tỏa lên mùi vị phở đặc trưng. Ngay từ miếng cắn đầu tiên, bạn có thể cảm nhận ngay vị nước dùng Phở, và vị thịt bò với lát thịt mềm không bị khô, hòa quyện hoàn hảo với hương vị của rau mùi tàu, quế, hồi…

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên với sự pha trộn của hương vị. Vị bánh, thịt, rau thơm, thịt bò, trứng, và đặc biệt là nước sốt, ra đúng chất vị phở. Kết cấu hơi dai của bánh phở burger mang lại sự khác biệt đủ để làm người thưởng thức hứng thú. Khách thích ăn cay có thể thêm chút kích thích bằng cách cho thêm chút tương tỏi ớt mà McDonald’s có sẵn tại quầy sốt (như cho tương ớt, dấm tỏi vào phở).

Sự kết hợp độc đáo giữa 2 nền ẩm thực Á Âu trong Phở Burger mang lại một sự ngạc nhiên không hề nhỏ kích hoạt toàn bộ thị giác, khứu giác, vị giác của người thưởng thức. Một cảm xúc vừa quen thuộc vừa lạ lẫm, vừa hiện đại, vừa truyền thống, rất đặc biệt ... Rất đáng để thử.