BIG MAC GLAMPING – TASTE THE CHANGE SHOW 2023 THU HÚT ĐÔNG ĐẢO THỰC KHÁCH

BIG MAC GLAMPING – TASTE THE CHANGE SHOW 2023 THU HÚT ĐÔNG ĐẢO THỰC KHÁCH

Đêm nhạc Big Mac Glamping – Taste The Change do McDonald’s Việt Nam tổ chức để thể hiện lòng tri ân với thực khách đã luôn yêu thích và ủng hộ những sản phẩm của McDonald’s trong suốt nhiều năm qua. Đêm nhạc diễn ra trong không khí hân hoan, được người hâm mộ ủng hộ hết mình tại McDonald’s ĐaKao, 2-6 Bis, Điện Biên Phủ, Quận 1.

Đêm nhạc có sự góp mặt của các ca sĩ Trúc Nhân, Bùi Công Duy, Sofia… cùng band nhạc Acoustic cùng những ca khúc lần đầu tiên được phối lại và trình diễn tại sân khấu McDonald’s Glamping Music Show 2023. 

Đêm nhạc có sự góp mặt của nhiều ca sĩ

Hoà chung không khí sôi nổi, hân hoan và tưng bừng của đêm nhạc tại McDonald’s Đakao, đông đảo người hâm mộ (McFans) đã quẩy nhiệt tình theo từng ca khúc. Chương trình được tổ chức miễn phí, với rất nhiều góc chụp hình check-in sống ảo trong một không khí bùng nổ. Người hâm mộ của McDonald’s (McFans) đã chill hết mình với vô vàn góc chụp đẹp lung linh của sự kết hợp đặc sắc giữa trải nghiệm ẩm thực độc đáo, khu vực cắm trại thú vị.


Big Mac Glamping – Taste The Change Show 2023 thu hút đông đảo thực khách

Đồng thời, sự kiện cũng đã mang đến hàng ngàn mã ưu đãi và quà tặng hấp dẫn cùng nhiều trò chơi như Photo Booth, Trò chơi gắp thú, Mystery’s Box, Oẳn tù xì…, đặc biệt là bức tranh McDonald’s với 1000 bức ảnh được chụp bởi khách hàng.

Đại diện McDonald’s chia sẻ: “Chương trình ca nhạc Big Mac Glamping như lời tri ân, lời cảm ơn từ thương hiệu gửi tặng đến các khách hàng nhân dịp khởi bán dòng sản phẩm burger mới nhiều chi tiết cải tiến để từng chiếc bánh Thơm Mềm Mọng Thấm hơn. Trên hành trình nỗ lực để phục vụ tốt hơn mỗi ngày, McDonald’s nhận được rất nhiều sự yêu thương của khách hàng cùng với đó là rất nhiều kỳ vọng. Lắng nghe các bạn, những khách hàng của chúng tôi, chúng tôi mang đến sự thay đổi trong quy trình chế biến thịt bò Úc và công thức mới cho các loại vỏ bánh cũng như từng khâu chuẩn bị, chế biến nguyên liệu. Đó vẫn là những chiếc bánh tuyệt vời mà bạn đã từng yêu mến, nhưng được cải tiến để ấm nóng hơn, mềm mọng hơn, tươi mới hơn và ngon miệng hơn ở mọi thời điểm.”

Đêm nhạc Glamping còn được McDonald’s Việt Nam tổ chức nhân kỉ niệm hơn 50 năm ra đời của sản phẩm Big Mac, là top món ăn bán chạy nhất của McDonald’s trên toàn cầu. 

Đêm nhạc Big Mac Glamping diễn ra theo dòng của 3 câu chuyện. Band nhạc Acoustic với giọng hát của Thảo Bunn, Công Duy và Hồng Phương đã kể cho khán giả nghe câu chuyện “Một chút thơm mềm” với các ca khúc mà ở đó tình yêu da diết, mang theo mùi hương nhớ nhung, một chút "trêu đùa" thuở ban đầu kích thích xúc giác, dần được yêu thương ngày qua ngày, có khi rất thèm khát, khi lại không, tưởng rất gần hóa ra hương thơm thoảng từ xa đã nghe nồng nàn. Sự mềm mại trao tay, chạm vào đầu lưỡi cảm giác rất ngọt ngào.
Câu chuyện “Một chút thơm mềm” qua lời kể của Thảo Bunn, Công Duy và Hồng Phương

Câu chuyện thứ hai,“Thấm mọng khoảnh khắc” được ca sĩ Sofia và Rapper Noan cháy hết mình qua ca khúc Big Mac với phiên bản Việt hóa 2.0. Trong câu chuyện này, các ca sĩ và band nhạc Acoustic đã cùng nhau thể hiện các ca khúc khiến cho “người nghe không khỏi vấn vương, như cứ muốn lưu giữ mãi khoảnh khắc cắn trọn vẹn chiếc bánh ngon.”
Ca sĩ Sofia và Rapper Noan cháy hết mình qua ca khúc Big Mac TMMT cùng câu chuyện, “Thấm mọng khoảnh khắc”

Và sự xuất hiện của ca sĩ Trúc Nhân càng làm cho bầu không khí đêm nhạc tại McDonald’s Đa Kao càng nóng lên hơn bao giờ hết trong câu chuyện thứ ba “Hạnh phúc nhân đôi”. Ở câu chuyện này, các ca sĩ đã cùng nhau hoà giọng và những lời ca du dương mang theo những giai điệu biết nói, diễn tả thật sâu những khoảnh khắc "thấm mọng".

Burger Big Mac 100% bò Úc là burger chủ đạo của McDonald's. Trong suốt những năm qua, McDonald's đã không ngừng nỗ lực cải tiến để món Big Mac trở nên thơm ngon hơn mỗi ngày. Đến nay, McDonald’s Việt Nam là thị trường thứ 5 tại châu Á trình làng dòng sản phẩm Burger mới với 16 điểm cải tiến.
Burger Big Mac 100% bò Úc là burger chủ đạo của McDonald's

McDonald’s tập trung thay đổi khâu chuẩn bị và giữ nguyên liệu tươi ngon tối ưu. Một số điều chỉnh nhằm nâng cấp dòng bánh gồm: Thịt bò Úc nướng vừa chín tới trên vỉ nay được gia giảm cùng hành tây nhằm tăng hương vị; thời điểm phô mai tan chảy canh chỉnh chuẩn xác; công thức vỏ bánh thay đổi hoàn toàn và thời gian nướng điều chỉnh đến 22 giây giúp thơm, mềm, dai, với màu nâu vàng sẫm hấp dẫn. Rau xanh được vận chuyển từ Đà Lạt và bảo quản ở nhiệt độ phù hợp nhằm giữ độ tươi giòn. McDonald’s cũng cho biết, việc thay đổi công thức làm bánh mới đòi hỏi đưa ra thời gian canh chính xác hay nguyên liệu phải sử dụng hợp lý.

Hiện các dòng burger mới của McDonald’s đã có mặt trên toàn hệ thống McDonald’s Việt Nam. Nhân dịp khởi bán dòng sản phẩm mới, McDonald’s ưu đãi đến 50% có sản phẩm bánh burger biểu tượng Big Mac từ ngày 10/4 đến ngày 23/4, áp dụng cho khách ăn tại chỗ, dịch vụ giao hàng McDelivery và hàng ngàn ưu đãi khác trên ứng dụng McDonald’s.