TÔN VINH VÀ LAN TỎA NHỮNG THÀNH CÔNG CỦA PHỤ NỮ NHẰM TẠO RA BÌNH ĐẲNG GIỚI

TÔN VINH VÀ LAN TỎA NHỮNG THÀNH CÔNG CỦA PHỤ NỮ NHẰM TẠO RA BÌNH ĐẲNG GIỚI

Từng ngày, thế giới lại tiến gần hơn đến bình đằng giới thông qua những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về quyền của phụ nữ. Trong đó có thể kể đến thành công trong chiên dịch 8/3 năm ngoái với chủ đề “Mỗi người vì sự bình đằng” (#EachForEqual #IWD2020), kêu gọi sự tập trung vào từng thay đổi nhỏ mà mỗi cá nhân có thể tạo ra đã thu hút được sự quan tâm lớn của dư luận. Chiến dịch giúp thức tỉnh từng cá nhân không phân biệt giới tính về các vấn đề trong quyền đi học, quyền đi làm, quyền được ước mơ cho rất nhiều phụ nữ trên toàn thế giới.

 

 

Tiếp nối thành công đó, ngày quốc tế phụ nữ 2021 chính thức khởi động với chiến dịch “Chọn Thách Thức” (#ChooseToChallenge #IWD2021) với thông điệp chọn thách thức để thay đổi tốt hơn mỗi ngày. Thông điệp mang ý nghĩa sâu sắc trong việc khơi ngợi sự tự tin của phụ nữ trước những định kiến cố hữu thông qua những câu chuyện tôn vinh và lan tỏa thành công của phụ nữ toàn cầu.


Hưởng ứng chiến dịch ngày quốc tế phụ nữ 8/3 hàng năm, McDonald’s tự hào là một trong những đối tác nhiệt huyết trong công tác truyền thông của chiến dịch. Với bề dày thành tích của một tập đoàn có hơn 2,000,000 nhân viên, McDonald’s hiểu rằng, bằng việc ủng hộ phụ nữ sẽ góp phần mang đến sự thay đổi tích cực trong vấn đề bình đẳng giới và mang lại một xã hội tốt đẹp hơn cho thế hệ tương lai.  

 


Ngoài ra, McDonald’s tin rằng việc đa dạng giới sẽ là chìa khoá nâng McDonald’s lên một tầm cao mới. Bên cạnh đó, một đội ngũ nhân sự phong phú sẽ giúp chúng tôi hiểu rõ và đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách hàng, thu hút được nhiều tài năng sở hữu chuyên môn và thế mạnh đa dạng hơn từ đó phá vỡ các rào cản, chinh phục thách thức. 


Bằng chính sự thấu hiểu đó, McDonald’s chọn thách thức thực hiện hóa nâng cao tỷ lệ lãnh đạo nữ cấp giám đốc trở lên từ 37% lên 45% trên toàn cầu vào cuối năm 2025.


Đồng thời chúng tôi kêu gọi bạn, tất cả nhân viên khối văn phòng và nhà hàng, các đối tác chiến lược và khách hàng của tôi hãy cùng chung tay lan tỏa thông điệp của “Chọn Thách Thức” (#ChooseToChallenge #IWD2021). Bằng cách chia sẻ hình ảnh và câu chuyện thành công của bạn hoặc những phụ nữ xung quanh bạn, thông điệp sống tích cực và yêu thương sẽ tạo động lực cho phụ nữ tự tin chọn thách thức, đối diện và thay đổi tốt hơn trong tương lai.