McDONALD'S KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG ĐẦU TIÊN TẠI ĐÀ NẴNG

McDONALD'S KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG ĐẦU TIÊN TẠI ĐÀ NẴNG

Vào ngày 14/7 tới đây, cửa hàng đầu tiên của McDonald’s tại thành phố Đà Nẵng sẽ được chính thức khai trương. Để chào đón cửa hàng mới tại thành phố sông Hàn, McDonald’s tung nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tạo cơ hội cho người dân đến thưởng thức sản phẩm hot nhất của thương hiệu nổi tiếng này.

Cửa hàng McDonald’s tại 406-408 đường Hai Tháng Chín, thành phố Đà Nẵng

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn 
Hiện diện ở địa điểm giao lộ tấp nập người qua, McDonald's mong muốn được kết nối nhiều nhất có thể với các tín đồ ẩm thực tại thành phố của những chiếc cầu. Để bày tỏ lòng thành, McDonald's khao mời thực khách với cà phê Việt Nam thơm ngon đậm vị miễn phí khi đến cửa hàng check- in, kèm theo đó là một set các khuyến mãi - chào đón khách hàng từ ngày 14/07 đến ngày 27/07. Chưa hết, từ ngày 21/07 đến 31/07/2023, khách hàng sẽ được miễn phí một miếng gà vị tự chọn khi mua phần ăn kèm khoai và nước cỡ lớn cùng nhiều khuyến mãi đặc biệt khác chỉ diễn ra trong ngày khai trương.
Ngoài ra, thực khách Đà Nẵng cũng có thể thưởng thức những sản phẩm hot nhất của McDonald's bằng cách mua hàng qua ứng dụng giao nhanh McDelivery.
Khuyến mãi mừng khai trương McDonald’s Hai Tháng Chín Đà Nẵng

Thực đơn độc đáo và phong phú chỉ có tại McDonald’s
Là một thương hiệu thức ăn nhanh toàn cầu, McDonald's luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và giá trị thương hiệu để chiếm trọn tình yêu to lớn của khách hàng giữa vô vàn các món ngon ẩm thực Việt. Nền văn hóa burger với cà phê Việt dần được chấp nhận bởi sự tiện lợi và tiết kiệm. McDonald’s vốn đã lừng danh với burger bò 2 lớp Big Mac và gà viên McNugget, bánh phi-lê cá tuyết,... 
Ngoài việc chứng minh mình là "ông hoàng" burger đến từ phương Tây, McDonald's cũng sáng tạo ra những món ăn phù hợp với thị trường ẩm thực Việt Nam như cơm gà giòn da thấm thịt bao no chỉ từ 39k với chất lượng thịt gà chuẩn Việt và công thức độc quyền tẩm ướp từ Mỹ. Vì vậy mà món ăn này càng trở nên đặc biệt, trở thành món ngon thu hút thực khách. Bên cạnh đó, McDonald's còn từng làm xuyến xao khách hàng với burger Phở - sự kết hợp đặc biệt mà chỉ có thể là McDonald's, hay Burger Thịnh Vượng chuẩn 100% bò nhập khẩu chất lượng cao từ Úc cũng được thương hiệu đưa vào menu trong những dịp Tết nguyên đán hàng năm.

Ứng dụng công nghệ trong trải nghiệm khách hàng
Đến với thị trường ẩm thực Việt Nam từ tháng 2/2014, McDonald’s đã xây dựng được niềm tin với khách hàng từ thực đơn, chất lượng sản phẩm cho đến trải nghiệm tại cửa hàng bằng những dịch vụ công nghệ 4.0 hiện đại như màn hình gọi món tự động, dịch vụ phục vụ tại bàn hay thanh toán không tiếp xúc ...
Ứng dụng ưu đãi tích điểm đổi quà McDonald’s

McDonald’s thực sự để lại ấn tượng với người tiêu dùng Việt, nhất là giới trẻ những khách hàng đam mê công nghệ với trải nghiệm trọn vẹn từ cửa hàng đến dịch vụ giao hàng. Tất cả đều được tích hợp trong một ứng dụng duy nhất, ứng dụng ưu đãi – tích điểm – đổi quà McDonald’s. Với một cú chạm, khách hàng dễ dàng tích lũy 1 điểm cho mỗi 1,000 đồng trên hóa đơn mua hàng). Và thực khách có thể đổi điểm lấy món ăn hay những món quà tặng tặng hấp dẫn. 
Đặc biệt cho lần tích điểm đầu tiên, khách hàng có thể nhận thêm 300 điểm thưởng trên ứng dụng McDonald’s cho đơn hàng mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua qua dịch vụ giao hàng McDelivery của thương hiệu. Với 300 điểm khách hàng sẽ đổi được một trong các sản phẩm như khoai tây chiên cỡ vừa , bánh khoai tây Hash brown, nước ngọt cỡ vừa, kem ốc quế sữa tươi... hoặc các quà tặng khác theo mỗi giai đoạn như thú bông, ly, túi...Còn chờ gì nữa? Nếm thử hương vị Big Mac - vị ngon của thế giới tại McDonald's Đà Nẵng vào 21/07 tới đây nhé!!! 
Hãy trở thành 1 trong 200 khách hàng đến check-in sớm nhất để nhận được phần quà bí mật của sự kiện này!