Thưởng thức thực đơn từ thần tượng an toàn mùa dịch

Thưởng thức thực đơn từ thần tượng an toàn mùa dịch

Trong ngày đầu ra mắt Thực đơn từ thần tượng “The BTS Meal” – McDonald’s đã thông báo hết hàng sau 7 tiếng đầu tiên. Phần ăn BTS sẽ được tiếp tục phục vụ vào 10AM sáng ngày kế tiếp 28/05/2021. Khách hàng cũng có thể đặt hàng trước pre-order Phần ăn BTS thông qua dịch vụ giao hàng McDelivery.vn.

 


 
Thực đơn từ thần tượng là sự hợp tác của McDonald’s và các nghệ sĩ hạng Bạch Kim – siêu sao toàn cầu, BTS! Phần ăn của BTS tại McDonald’s chính là Thực đơn từ thần tượng đầu tiên của năm 2021. Thực đơn này sẽ được bán trên toàn hệ thống của McDonald’s Việt Nam trong 1 tháng từ 10g sáng ngày 27.5.2021 
Một phần ăn BTS bao gồm 10 miếng gà McNuggets, 1 phần khoai tây chiên lừng danh thế giới cỡ vừa, một phần Coca và hai loại sốt chấm yêu thích hoàn toàn mới của BTS – Tương ớt Hàn Quốc và Tương ớt Cajun – lấy cảm hứng từ công thức chế biến của McDonald’s Hàn Quốc. Hai loại sốt đặc biệt này chỉ phục vụ trong thời gian của chương trình.  
Nhằm hỗ trợ thực khách mua hàng an toàn mùa dịch McDonald’s mở kênh đặt hàng trước pre-order từ 19:00 ngày 26/05 thông qua ứng dụng giao hàng McDelivery. Đặc biệt MIỄN PHÍ giao hàng cho các đơn hàng The BTS Meal. 


Các khách hàng đến cửa hàng sẽ được kiểm tra thân nhiệt, cung cấp dung dịch diệt khuẩn và được nhân viên hướng dẫn giãn cách 2m. Đồng thời McDonald’s luôn nghiêm túc thực hiện các quy tắc phòng chống dịch theo sự chỉ đạo của Bộ Y tế và Uỷ ban nhân dân thành phố.