THÔNG BÁO KẾT QUẢ CUỘC THI VẼ TRANH MÙA XUÂN CỦA EM 2020

THÔNG BÁO KẾT QUẢ CUỘC THI VẼ TRANH MÙA XUÂN CỦA EM 2020

Với mong muốn mang đến những khoảnh khắc yêu thương tràn đầy ấm áp nhân dịp xuân về, McDonald’s Việt Nam đã tổ chức hoạt động vẽ tranh với chủ để “Mùa Xuân Của Em”. Đây là một sân chơi sáng tạo, khuyến khích các em chia sẻ những góc nhìn mới mẻ từ trí tưởng tượng phong phú của mình.

 

Sau 1 tháng phát động chương trình, McDonald’s đã nhận được rất nhiều bài dự thi từ rất nhiều nơi gửi về. Trong đó 10 bức tranh đạt giải đã nhận được điểm số cao từ BTC và số lượt bình chọn từ phía quan khách thông qua fanpage chính thức của McDonald’s. 
Chúng tôi hy vọng chương trình đã mang đến những trải nghiệm vui vẻ, đáng nhớ trong tuổi thơ của các em. Ngoài ra, tác phẩm của các “hoạ sĩ nhí” sẽ được sản xuất thành bao lì xì gửi đến khách hàng McDonald’s Việt Nam. Mong rằng những hình ảnh đẹp này sẽ lan toả niềm vui, sự yêu thương và hạnh phúc đến cộng đồng thiếu nhi trong dịp Tết.
Chúc mừng 10 bài dự thi xuất sắc nhất đã được BTC & Fans bình chọn có tên trong danh sách bên dưới:
1 Giải Thịnh Vượng:
Bé: Trần Ngọc Tú Anh; Phụ huynh: Phạm Thị Kim Hằng 
2 Giải Như Ý:
- Bé: Đặng Thị Bích Hân; Phụ huynh: Phùng Thị Ngọc Bích 
- Bé: Tô Minh Thiên Lam; Phụ huynh: Lê Thanh Minh 
3 Giải Cát Tường:
- Bé: Ngô Lê Ngọc Diệp; Phụ huynh: Ngô Tôn Thanh 
- Bé: Phạm Quỳnh Khánh An; Phụ huynh: Trần Thị Tuyết Loan 
- Bé: Nguyễn Ngọc Vy : Phụ huynh: Nguyễn Ngọc Uyên Thy
4 Giải Sum Vầy:
- Bé: Thiện; Người giám hộ: Làng trẻ SOS 
- Bé: Trần Thị Khánh Vy; Người giám hộ: Làng trẻ SOS 
- Bé: Lê Bảo Trân; Phụ huynh: Người giám hộ 
- Bé: Mai Trần Minh Thiện; Phụ huynh: Trần Kim Tuyền 
Xin lời phụ huynh inbox vào fanpage McDonald’s Việt Nam hoặc liên hệ Hotline 19009001 các thông tin sau trước ngày 16/12 để được hướng dẫn nhận quà.
+ Họ tên
+ Sđt
+ Địa chỉ
+ Số CMND/Căn Cước
CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG VÀ GIÁ TRỊ GIẢI THƯỞNG
1 (một) Giải Thịnh Vượng: 50 voucher của McDonald’s Việt Nam, trị giá 50.000 đồng/voucher, và 40 voucher Happy Meals, để sử dụng sản phẩm của McDonald’s tại các nhà hàng của McDonald’s Việt Nam (tổng giá trị giải thưởng là 7.600.000 đồng)
2 (hai) Giải Như Ý: mỗi giải 20 voucher mỗi voucher trị giá 50.000 đồng/voucher, và 10 voucher Happy Meals, để sử dụng sản phẩm của McDonald’s tại các nhà hàng của McDonald’s Việt Nam (tổng giá trị mỗi giải là 1.650.000 đồng)
3 (ba) Giải Cát Tường: mỗi giải 10 voucher, trị giá 50.000 đồng/voucher, và 5 voucher Happy Meals, để sử dụng sản phẩm của McDonald’s tại các nhà hàng của McDonald’s Việt Nam (tổng giá trị mỗi giải 825.000 đồng)
4 (bốn) Giải Sum Vầy: mỗi giải 7 voucher, trị giá 50.000 đồng/voucher, để sử dụng sản phẩm của McDonald’s tại các nhà hàng của McDonald’s Việt Nam (giá trị mỗi giải 350.000 đồng)
50 (năm mươi) Giải Hạnh Phúc: mỗi giải 1 phần ăn Happy Meals để sử dụng sản phẩm của McDonald’s tại các nhà hàng của McDonald’s Việt Nam (trị giá mỗi giải 65.000 đồng).
 
Trân trọng
McDonald’s Việt Nam