THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH CUỘC THI VẼ TRANH “MÙA XUÂN CỦA EM”

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH CUỘC THI VẼ TRANH “MÙA XUÂN CỦA EM”

ĐƠN VỊ TỔ CHỨC: CÔNG TY CỔ PHẦN GOOD DAY HOSPITALITY (McDonald’s Việt Nam)

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH CUỘC THI VẼ TRANH “MÙA XUÂN CỦA EM”

ĐƠN VỊ TỔ CHỨC: CÔNG TY CỔ PHẦN GOOD DAY HOSPITALITY (McDonald’s Việt Nam)

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH CUỘC THI VẼ TRANH “MÙA XUÂN CỦA EM”

ĐƠN VỊ TỔ CHỨC: CÔNG TY CỔ PHẦN GOOD DAY HOSPITALITY

(McDonald’s Việt Nam)

1.    MỤC ĐÍCH CUỘC THI

Với mục đích mang đến những khoảnh khắc yêu thương tràn đầy ấm áp nhân dịp xuân về, Công ty cổ phần Good Day Hospitality (McDonald’s Việt Nam) tổ chức hoạt động vẽ tranh với chủ để “Mùa Xuân Của Em”. Đây là một sân chơi sáng tạo, khuyến khích các em chia sẻ những góc nhìn mới mẻ từ trí tưởng tượng phong phú của mình. Chúng tôi hy vọng chương trình sẽ mang đến những trải nghiệm vui vẻ, đáng nhớ trong tuổi thơ của các em. Ngoài ra tác phẩm của các “hoạ sĩ nhí” sẽ được sản xuất thành bao lì xì gửi đến khách hàng McDonald’s Việt Nam. Mong rằng những hình ảnh đẹp này sẽ lan toả niềm vui, sự yêu thương và hạnh phúc đến cộng đồng thiếu nhi trong dịp Tết.

2.    ĐIỀU KHOẢN & ĐIỀU KIỆN CHUNG

BẰNG CÁCH THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “MÙA XUÂN CỦA EM”, NGƯỜI DỰ THI VÀ NGƯỜI GIÁM HỘ ĐÃ ĐỒNG Ý VỚI CÁC ĐIỀU KHOẢN, ĐIỀU KIỆN CHUNG, VÀ TIÊU CHÍ QUY ĐỊNH CỦA CUỘC THI TẠI MỤC 8 DƯỚI ĐÂY CỦA BẢN THỂ LỆ NÀY, VÀ XEM NHƯ LÀ MỘT THỎA THUẬN ĐÃ ĐƯỢC CHẤP THUẬN, DO ĐÓ HÃY ĐỌC KỸ TRƯỚC KHI THAM GIA.

Các thuật ngữ cơ bản:

Người dự thi: Là các bé sinh năm 2008 đến năm 2014
Người giám hộ: Là người trên 18 tuổi và là thân nhân của người dự thi/ người được pháp luật công nhận là thân nhân của người dự thi
Công ty: Là Công ty Cổ Phần Good Day Hospitality
McDonald’s ®: trong tài liệu này được hiểu là thương hiệu nhượng quyền của tập đoàn McDonald's® cho Công ty Cổ Phần Good Day Hospitality để kinh doanh trên lãnh thổ Việt Nam.


3.     ĐỘ TUỔI VÀ ĐIỀU KIỆN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH:

Người dự thi phải thuộc độ tuổi từ 6 đến 12 tuổi, và phải có Người giám hộ bảo trợ và hỗ trợ tham gia và thực hiện dự thi theo Chương trình này.

4.    YÊU CẦU VỀ SẢN PHẨM DỰ THI VÀ CÁCH THỨC THAM GIA:

4.1. Tranh được vẽ trên khổ giấy A4, sử dụng màu nước hoặc màu sáp dầu

4.2. Tranh dự thi phải là tranh thuộc sở hữu của Người dự thi và không vi phạm bất cứ quyền sở hữu trí tuệ, hoặc quyền tác giả nào của bất kỳ bên thứ ba nào, hoặc không phải là đối tượng bị kiểm soát hay bị hạn chế tham gia dự thi, hoặc hạn chế sử dụng bởi bất kỳ đối tượng, hay giao dịch nào khác, hoặc bị ảnh hưởng bởi bất kỳ giao dịch nào khác, làm cản trở quyền của Người dự thi, hoặc McDonald’s Việt Nam trong việc sử dụng tranh dự thi, tại bất kỳ giai đoạn nào.

4.3. Thời hạn Chương trình, và thời hạn gửi tranh dự thi: Tranh dự thi được để trong phong bì dán kín, và được gửi về Văn phòng Công ty Cổ phần Good Day Hospitality, 2-6 Bis Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM trước ngày 20/11/2020

4.4. Tranh dự thi và phong bì đựng tranh dự thi phải ghi thông tin người gửi theo mẫu: [Họ tên bé] - [Họ tên Người giám hộ] - [SĐT Người giám hộ] [Email Người giám hộ]- Tranh Tham Dự “Mùa Xuân Của Em”

4.5. Sản phẩm dự thi không đáp ứng điều kiện dự thi, hoặc không được gửi về McDonald’s Việt Nam đúng thời gian và địa điểm như đã quy định trong Thể lệ này sẽ tự động bị coi là không đạt điều kiện và không trúng giải. McDonald’s Việt Nam sẽ không có trách nhiệm thông báo, hay công bố, về việc sản phẩm không đạt điều kiện, hay không trúng giải đó;

4.6. Các sản phẩm đã tham gia dự thi sẽ được coi là tài sản thuộc sở hữu của McDonald’s Việt Nam, và được McDonald’s sử dụng theo mục đích của mình, theo các điều kiện và điều khoản chung đã quy định tại Thể Lệ này, và không được McDonald’s Việt Nam hoàn trả lại cho Người dự thi trong bất kỳ trường hợp nào (bao gồm cả trường hợp sản phẩm không đạt điều kiện).

5.    CƠ CẤU VÀ GIÁ TRỊ GIẢI THƯỞNG:

Tổng giá trị giải thưởng lên tới 18 triệu đồng:

1 (một) Giải Thịnh Vượng: 50 voucher của McDonald’s Việt Nam, trị giá 50.000 đồng/voucher, và 40 voucher Happy Meals, để sử dụng sản phẩm của McDonald’s tại các nhà hàng của McDonald’s Việt Nam (tổng giá trị giải thưởng là 7.600.000 đồng)
2 (hai) Giải Như Ý: mỗi giải 20 voucher mỗi voucher trị giá 50.000 đồng/voucher, và 10 voucher Happy Meals, để sử dụng sản phẩm của McDonald’s tại các nhà hàng của McDonald’s Việt Nam (tổng giá trị mỗi giải là 1.650.000 đồng)
3 (ba) Giải Cát Tường: mỗi giải 10 voucher, trị giá 50.000 đồng/voucher, và 5 voucher Happy Meals, để sử dụng sản phẩm của McDonald’s tại các nhà hàng của McDonald’s Việt Nam (tổng giá trị mỗi giải 825.000 đồng)
4 (bốn) Giải Sum Vầy: mỗi giải 7 voucher, trị giá 50.000 đồng/voucher, để sử dụng sản phẩm của McDonald’s tại các nhà hàng của McDonald’s Việt Nam (giá trị mỗi giải 350.000 đồng)
50 (năm mươi) Giải Hạnh Phúc: mỗi giải 1 phần ăn Happy Meals để sử dụng sản phẩm của McDonald’s tại các nhà hàng của McDonald’s Việt Nam (trị giá mỗi giải 65.000 đồng).
Các voucher sẽ được sử dụng theo nội dung được ghi trên voucher, và trong phạm vi thời hạn hiệu lực của voucher.

6.    QUY ĐỔI GIẢI THƯỞNG

Giải thưởng là voucher sử dụng để đổi phần ăn tại các nhà hàng của McDonald’s Việt Nam và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

7.    TIÊU CHÍ XÉT DUYỆT VÀ TRAO GIẢI

7.1. Tiêu chí trao giải: Thứ hạng giải thưởng được xác định dựa trên tổng số điểm của 2 vòng bình chọn gồm: Khán giả bình chọn và Ban tổ chức bình chọn

Khán giả bình chọn
Những bức tranh hợp lệ sẽ được đăng tải trên trang fanpage chính thức của McDonald’s Việt Nam. Thứ hạng giải thưởng sẽ được xác định dựa trên tổng lượt bình chọn (thích, bình luận). Bức tranh có số lượng bình chọn nhiều nhất sẽ được 10 điểm, bức tranh có lượt bình chọn nhiều thứ hai là 9 điểm, tương tự cho đến bức tranh ở vị trí thứ 10 là 1 điểm. Các bức tranh còn lại sẽ nhận được 0 điểm ở phẩn Khán giá bình chọn

Ban tổ chức
Đúng chủ đề cuộc thi (1 điểm)
Bố cục bức tranh rõ ràng, cân đối, đẹp mắt (1 điểm)
Màu sắc: Có sự chuyển đổi hài hòa giữa các gam màu. Có sự pha trộn hài hòa về màu sắc (2 điểm)
Ý nghĩa tác phẩm (3 điểm)
Tính sáng tạo (3 điểm)
7.2. Thông báo đạt giải: McDonald’s Việt Nam sẽ thông báo đến Khách hàng đạt giải thông qua Số điện thoại mà Người dự thi cung cấp khi gửi tranh về văn phòng của McDonald’s Việt Nam.

7.3. Cách thức trao thưởng: McDonald’s Việt Nam sẽ trao thưởng trực tiếp tại văn phòng của McDonald’s Việt Nam.

7.4. Địa điểm nhận giải thưởng: Văn phòng Công ty Cổ phần Good Day Hospitality, 2-6 Bis Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM.

7.5. Tài liệu chứng minh khi nhận thưởng: Người dự thi và người giám hộ phải mang theo đầy đủ:

Tin nhắn thông báo đạt giải
CMND, hộ chiếu hoặc giấy phép lái xe của người giám hộ
7.6. Kết thúc nhận thưởng: Người dự thi và người giám hộ sẽ ký vào Biên bản nhận thưởng để làm bằng chứng.

8.  QUY ĐỊNH CỦA CUỘC THI

8.1 Người tham gia cần đọc, hiểu rõ, đồng ý và tuân theo quy định của bản Thể Lệ này. Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

8.2 Hình ảnh, nội dung sản phẩm dự thi, cũng như toàn bộ các tiêu chí của bài thi tham gia dự thi đều phải thuộc quyền sở hữu của các cá nhân dự thi và chưa từng tham gia các cuộc thi nào khác. Sản phẩm dự thi không vi phạm bất cứ quyền sở hữu trí tuệ, hoặc quyền tác giả nào của bất kỳ bên thứ ba nào, hoặc không phải là đối tượng bị kiểm soát hay bị hạn chế tham gia dự thi, hoặc hạn chế sử dụng bởi bất kỳ đối tượng, hay giao dịch nào khác, hoặc bị ảnh hưởng bởi bất kỳ giao dịch nào khác, làm cản trở quyền của Người dự thi, hoặc McDonald’s Việt Nam trong việc sử dụng tranh dự thi, tại bất kỳ giai đoạn nào. Người dự thi và Người giám hộ phải liên đới chịu trách nhiệm và có nghĩa vụ, bằng chi phí của mình, tự giải quyết mọi tranh chấp, khiếu nại, đòi bồi thường (nếu có) liên quan đến việc sử dụng sản phẩm tham gia. Người dự thi và Người giám hộ phải liên đới đảm bảo, và cam kết giữ cho McDonald’s Việt Nam và các cán bộ, nhân viên của McDonald’s Việt Nam vô hại, và được bồi thường, bồi hoàn mọi chi phí, thiệt hại, tổn thất có liên quan tới các tranh chấp của Người dự thi do đã sử dụng sản phẩm dự thi để tham gia Chương trình.

8.3 BTC sẽ kiểm duyệt và gỡ khỏi Mạng xã hội Facebook các bài dự thi có dấu hiệu gian lận hoặc sai phạm, hoặc có nội dung không phù hợp với Thể Lệ Chương Trình này mà không cần báo trước.

8.4 Người dự thi và Người giám hộ phải liên đới chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin, và các nội dung của bài thi. Nếu cung cấp thông tin không đúng sự thật, hoặc có dấu hiệu gian lận, người tham gia sẽ bị loại hoặc tước giải thưởng ở bất kỳ giai đoạn nào, kể cả sau khi đã nhận giải, và không được bồi thường, hay bồi hoàn, hay hưởng bất kỳ lợi ích đền bù nào khác.

8.5 Các sản phẩm đã tham gia dự thi sẽ được coi là tài sản thuộc sở hữu của McDonald’s Việt Nam, và được McDonald’s sử dụng theo mục đích của mình, theo các điều kiện và điều khoản chung đã quy định tại Thể Lệ này, và không được McDonald’s Việt Nam hoàn trả lại cho Người dự thi trong bất kỳ trường hợp nào (bao gồm cả trường hợp sản phẩm không đạt điều kiện).

8.6 Bằng việc tham gia cuộc thi, Người dự thi và Người giám hộ đã đồng ý cho phép McDonald's, và McDonald’s Việt Nam, một cách miễn phí, vô điều kiện, và vô thời hạn, được quyền sử dụng bài dự thi (bao gồm hình ảnh, nội dung trong bài dự thi) để phục vụ cho công tác truyền thông, quảng bá về cuộc thi và thương hiệu (nếu có), hoặc sử dụng cho bất kỳ mục đích nào khác, kể cả cung cấp cho bên thứ ba bất kỳ, theo quyết định riêng của McDonald’s Việt Nam mà không phải thông báo trước, hay xin phép.

8.7 McDonald's Việt Nam được toàn quyền sử dụng hình ảnh, tên tuổi của Người dự thi  trúng giải (và/hoặc Người giám hộ của Người dự thi trúng giải)để thể hiện tính minh bạch của cuộc thi cũng như phục vụ mục đích quảng cáo, thương mại liên quan đến chương trình này trên các phương tiện truyền thông, hoặc sử dụng cho bất kỳ mục đích nào khác, kể cả cung cấp cho bên thứ ba bất kỳ, theo quyết định riêng của McDonald’s Việt Nam, mà không phải trả bất kì khoản phí nào, hoặc không phải thông báo trước, hay xin phép.

8.8 Người dự thi đảm bảo đã hiểu rõ Thể Lệ của Chương trình, và quy định tại tài liệu này, và đã có được chấp thuận, hay ủy quyền cần thiết, nếu có, từ đại diện theo pháp luật, hoặc người giám hộ, tùy từng trường hợp cụ thể, theo quy định của pháp luật, nếu có, để đảm bảo Người dự thi đã có đầy đủ năng lực pháp luật, và năng lực hành vi dân sự, để tham gia và thực hiện chương trình theo Thể Lệ này.

8.9 Người giám hộ của Người dự thi đảm bảo và cam kết là người giám hộ hợp pháp của người dự thi theo đúng quy định của pháp luật, và có đầy đủ năng lực pháp luật, và năng lực hành vi dân sự để tham gia hỗ trợ Người dự thi tham gia Chương trình, và đảm bảo Người dự thi là người được giám hộ hợp pháp của mình.

8.10 BTC không chịu trách nhiệm nếu người thắng giải không nhận được giải do thông tin cung cấp không đầy đủ, hoặc chính xác. Người dự thi trúng thưởng chịu mọi chi phí liên quan đến việc nhận thưởng như chi phí đi lại hoặc các khoản chi phí khác theo quy định của pháp luật.

8.11 Trong vòng 10 (mười) ngày kể từ ngày thông báo kết quả giải thưởng như quy định tại tài liệu này, nếu người trúng giải không đến nhận giải theo quy định hợp lệ tại Thể Lệ Chương trình, giải thưởng tương ứng cho người trúng giải đó sẽ tự động bị hủy, và McDonald’s Việt Nam không có bất kỳ trách nhiệm nào đối với việc đã hủy kết quả như vậy, hoặc không phải thông báo cho người trúng giải về việc hủy đó. Tuy nhiên, việc hủy kết quả như vậy sẽ không làm ảnh hưởng đến các quyền khác của McDona’d's Việt Nam trong việc sử dụng sản phẩm đã dự thi, như đã quy định tại Thể lệ này.

8.12 Miễn trừ trách nhiệm

Ngoại trừ các quy định miễn trừ trách nhiệm khác của McDonald’s Việt Nam đã quy định trong Thể lệ Chương trình này, Người dự thi và Người giám hộ phải tuân thủ tất cả các quy tắc địa điểm và quy định. Nếu không thực hiện đúng các quy định trên có thể dẫn đến việc mất phần thưởng đó. Trong mọi trường hợp, Mcdonald’s Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm và được miễn trách trong trường hợp Người dự thi và Người giám hộ không tuân thủ các quy định, nội quy, tài liệu của Chương trình, các vấn đề vi phạm bảo mật và đưa sai thông tin về Chương trình; làm ảnh hưởng đến thương hiệu, hình ảnh của McDonald’s Việt Nam, hoặc các đối tác của Công ty.

8.13 Liên hệ

Mọi thắc mắc liên quan đến Chương trình, Khách hàng có thể liên hệ theo thông tin sau:

CSKH: 1900 9001

Công ty Cổ phần Good Day Hospitality

Địa chỉ: số 2-6 Bis Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hoặc vui lòng gửi về: (feedback@vn.mcd.com) để được giải đáp.