Đón Tết bình an, mừng Xuân thịnh vượng cùng bộ sưu tập Ngũ Ẩm

Đón Tết bình an, mừng Xuân thịnh vượng cùng bộ sưu tập Ngũ Ẩm

Đón Tết bình an Đến McDonald’s Đặt ngay combo Mừng Xuân Thịnh Vượng.

Mỗi khi Tết đến Xuân về là dịp người người nhà nhà sum họp, quây quần cùng nhau trong tình yêu thương, gắn kết, chia sẻ những câu chuyện may mắn, hạnh phúc. Cũng nhân dịp này, Tết Tân Sửu năm 2021, McDonald’s ra mắt bộ sưu tập Ngũ Ẩm Thịnh Vượng để gửi đến thực khách những món ăn thơm ngon, tiện lợi, mang đậm phong vị Tết Việt với ước vọng vào một năm mới an khang thịnh vượng.  

Cùng Ngũ Ẩm Thịnh Vượng sum vầy hạnh phúc
Tết là dịp sum vầy hạnh phúc của người Việt trên khắp mọi miền đất nước. Hòa vào không khí đó, McDonald’s cũng đem đến cho mọi thực khách những món ăn mang phong vị truyền thống. Ngũ Ẩm Thịnh Vương sẽ là bộ sưu tập mang phong vị ấy để thông qua đó, McDonald’s nhằm gửi đến thực khách những lời chúc bình an, thịnh vượng. 
Ngũ Ẩm Thịnh Vượng là thực đơn 5 món ăn đặc trưng của McDonald’s nhưng được tô điểm bởi phong vị văn hóa Tết của Việt Nam. Thực đơn Ngũ Ẩm Thịnh Vượng được ra mắt vào dịp Tết Tân Sửu và kéo dài đến tháng 2 hằng năm.
Trong đó, Ngũ Ẩm chính là những hương vị chính của các món ăn được dày công nghiên cứu bởi các chuyên gia ẩm thực chuyên nghiệp với hương vị tinh tế của McDonald's kết hợp với phong vị Tết Việt. Đó còn chính là sự tỉ mỉ trong từng giai đoạn nấu nướng của McDonald's để cho ra 5 món ngon, bao gồm:
Món Burger Phát Tài, Phát Lộc với vị Tết hoàn hảo đến từ công thức sốt Teriyaki mặn, ngọt, thơm ngon được phủ lên bởi những miếng bò/gà cay hảo hạng.
Món khoai tây xoắn Như Ý lừng dành được chế biến - tạo hình công phu, sốt bởi gia vị bí mật để tạo ra hình xoắn độc đáo. 
Đặc biệt, thức uống của Ngũ Âm Thịnh Vượng cũng được xây dựng với công thức dành riêng cho Tết là McFizz An Khang với quả mọng và hoa atiso đỏ, Trà thạch hạt sen Cát Tường. Những nguyên liệu sử dụng vừa quen vừa lạ, mang lại hương vị tươi ngon mới mẻ
Tết này hãy cùng gia đình đến McDonald’s thưởng thức thực đơn Thịnh Vượng và tận hưởng những giút giây sum vầy ấm áp nhé

Đặt giao hàng tại McDelivery