ĐẨY MẠNH BẢN ĐỊA HÓA, MCDONALD’S TUNG NUI VÀ CHÁO THỊT BẰM

ĐẨY MẠNH BẢN ĐỊA HÓA, MCDONALD’S TUNG NUI VÀ CHÁO THỊT BẰM

Sau món Nui thịt heo nướng, McDonald’s Việt Nam tiếp tục ra mắt món Cháo thịt bằm, Nui thịt bằm.

 

 
Cháo được biết đến là món ăn quen thuộc trong nhiều gia đình người Việt. Đặc biệt món cháo thịt bằm luôn là lựa chọn phổ biến của các mẹ, các bà khi cần món ăn dinh dưỡng, nhẹ nhàng, hỗ trợ tiêu hóa tốt. 
 
Thấu hiểu nỗi lòng thực khách Việt, McDonald’s dành trọn thương yêu đến từng căn bếp nhỏ với 2 món ăn tươi ngon, dinh dưỡng và trọn vị Việt: Cháo và Nui. Hai món ăn này được giới thiệu đến thực khách với tên gọi Nui’Z và ChaoDee
 
Cháo thịt bằm không chất bảo quản và chất phụ gia
 
Cháo thịt bằm McDonald’s được nấu từ 2 loại gạo Jasmine và gạo nếp giống Kitoku Nhật Bản. Sự phối hợp ăn ý giữa 2 loại gạo giúp tạo ra nền cháo thanh ngọt, thơm mềm. Cháo được hầm nguyên vị và đủ độ nhiệt để giữ cho hạt gạo không vỡ, đủ dẻo lại vừa mềm. Với thịt, McDonald’s chọn chất liệu thịt heo (lợn) tươi bằm nhỏ nấu với gia vị mắm muối cơ bản rất thuần việt. Nét mới lạ của tô cháo McDonald’s chính là sự điểm xuyến của chút hành phi thơm giòn nguyên lát. 
 

Hình: Cháo trắng thịt bằm hành phi vừa quen vừa lạ.

 
 
Thưởng thức món này, thực khách trộn đều các thành phần cháo thịt và hành phi. Khi ấy, vị ngọt của thịt sẽ giúp tô cháo trắng thêm đậm đà, vị thơm của hành phi quyện lại tạo nên một màu sắc mới mẻ hấp dẫn, khó có thể chối từ. 
 
► Soup Nui rau củ thịt bằm và thịt nướng 
 
Ra mắt cùng với món Cháo thịt bằm là phiên bản Nui nấu thịt heo bằm Nui nấu thịt heo nướng. Trong lần ra mắt đầu tiên món Nui thịt heo nướng đã thành công chiếm được thiện cảm của khách hàng nhờ hương vị tươi ngon và sự tiện lợi nhanh chóng trong khâu phục vụ. Bí quyết của sự thành công còn nằm trong thành phần nguyên liệu, Nui McDonald’s được làm từ bột gạo và trứng gà tươi dùng kèm nước dùng rau củ thanh ngọt như bắp, cà rốt, đậu hà lan.. phục vụ với thịt heo tươi nấu hoặc thịt heo nướng.
 
► Ưu đãi 9.000 đồng/phần Nui hoặc Cháo 
 
Trong thời gian giới thiệu món mới, McDonald’s chia sẻ thêm niềm vui đến thực khách với khuyến mãi đặc biệt, 
 

Hình: Combo Nui thịt heo tươi và cà phê giá 39.000

 
Ưu đãi 9.000 đồng/phần Nui hoặc Cháo trong tuần lễ đầu tiên qua ứng dụng săn ưu đãi McDonald’s. Sản phẩm có giá bán lẻ 39.000 đồng/phần
Ưu đãi 39.000 đồng combo 1 Nui/Cháo và 1 nước ngọt đến hết 30/4/2021
 
Ngoài ra thực khách có thể chọn mua thêm trứng gà ốp la hoặc nước ngọt với giá từ 10.000 đồng. Sản phẩm có mặt tại cửa hàng từ 25/03/2021.
 
Cám ơn thực khách đã luôn tin yêu và lựa chọn McDonald’s.