ỨNG DỤNG McDONALD'S - CHUYÊN SĂN ƯU ĐÃI KHI MUA TẠI CỬA HÀNG

ỨNG DỤNG McDONALD'S - CHUYÊN SĂN ƯU ĐÃI KHI MUA TẠI CỬA HÀNG

Chưa sử dụng Ứng dụng Săn Ưu Đãi McDonald’s thì chưa phải là tín đồ McDonald’s đích thực!

 

Là 1 nhãn hiệu thức ăn nhanh số 1 toàn cầu, McDonald’s mong muốn mang lại cho khách hàng không chỉ những món ăn ngon, hợp vệ sinh đạt tiêu chuẩn quốc tế mà còn những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

Ứng dụng McDonald’s là trợ thủ đắc lực cho các khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ trực tiếp tại cửa hàng và dịch vụ giao hàng tận nơi McDelivery. Đến với ứng dụng McDonald’s, bạn sẽ nhận ngay vô vàn ưu đãi siêu hời:

  • Sở hữu những ưu đãi hấp dẫn chỉ rành riêng cho bạn: ưu đãi cho lần đầu tải app (tặng 300 điểm tích lũy thành viên cho đơn hàng đầu tiên), ưu đãi hàng ngày (Mua 1 tặng 1), ưu đãi theo mùa (các dịp lễ 8/3, Trung Thu, Black Friday, Tết Nguyên Đán, …) và ưu đãi dành riêng cho khách hàng VIP.
  • Dễ dàng tìm thấy tất cả các thông tin về McDonald’s từ chương trình khuyến mãi, menu sản phẩm đang kinh doanh đến các dịch vụ và tiện ích khác như dịch vụ giao hàng McDelivery, dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật cho bé…
  • Định vị và tìm thông tin của nhà hàng McDonald’s gần bạn nhất.
  • Thẻ thành viên thông minh, tích lũy điểm khi mua hàng
  • Gửi phản hồi và đánh giá trải nghiệm của bạn tại nhà hàng McDonald’s

 

NHỮNG TIỆN ÍCH KHÔNG THỂ BỎ LỠ


 

HÃY BẮT ĐẦU NGAY CHỈ VỚI VÀI BƯỚC ĐƠN GIẢN

 

SỬ DỤNG ƯU ĐÃI CHƯA BAO GIỜ ĐƠN GIẢN ĐẾN THẾ

 

KHÁM PHÁ ƯU ĐÃI HẤP DẪN MỖI NGÀY

 

THỬ NGAY CÙNG MCDONALD'S

 


Bạn có mã ưu đãi mà chưa biết sử dụng?
E-voucher là phiếu mua hàng điện tử ngày càng được sử dụng rộng rãi nhờ tính thuận tiện, bảo vệ môi trường và bảo mật cao. Khi nhận được mã ưu đãi McDonald’s, bạn chỉ cần:

1. Nhấn chọn mục “Bạn có mã khuyến mãi?”
2. Nhập mã ưu đãi vào ô và bấm “Gửi”
3. Tin báo thành công, bạn chỉ cần kiểm tra ở mục “Xem khuyến mãi” hoặc tiếp tục “Nhập mã khuyến mãi” nếu bạn còn mã khác


 

Một số lưu ý khi sử dụng ứng dụng:
- Sau khi kích hoạt, mã QR có hiệu lực trong vòng 30 phút nên bạn hãy đến cửa hàng và kích hoạt ưu đãi để có đủ thời gian quét mã QR.Nhấn chọn mục “Bạn có mã khuyến mãi?”
- Đa số các ưu đãi là dạng sử dụng nhiều lần, sau 30 phút bạn có thể sử dụng tiếp. Một số ưu đãi đặc biệt chỉ sử dụng 1 lần duy nhất hoặc 1 lần trong ngày hay ưu đãi số lượng có hạn - ai dùng trước được trước, bạn hãy xem kỹ mô tả của ưu đãi nhé.Nhập mã ưu đãi vào ô và bấm “Gửi”
- Các ưu đãi đều có thông tin chi tiết về số lượng món ăn, thức uống mà khách hàng nhận được hoặc yêu cầu đơn hàng để có thể sử dụng ưu đãi này.Tin báo thành công, bạn chỉ cần kiểm tra ở mục “Xem khuyến mãi” hoặc tiếp tục “Nhập mã khuyến mãi” nếu bạn còn mã khác
- Mỗi hóa đơn chỉ áp dụng 1 ưu đãi 1 lần.
- Thực đơn sáng: 4-10h sáng, không phục vụ gà rán, burger và khoai tây chiên trong thời gian này. Thực đơn thường: từ 10h sáng đến 4h sáng hôm sau: có phục vụ gà rán, burger và khoai tây chiên.
- Đừng quên mở chế độ nhận tin nhắn từ ứng dụng để luôn biết về các chương trình đang diễn ra và cập nhật về chương trình mới.

Vậy là bạn đã tinh thông về Ứng dụng Săn Ưu Đãi McDonald’s rồi đó! Nếu có thắc mắc, bạn hãy nhanh tay nhắn tin cho Admin fanpage https://www.facebook.com/McDonaldsVN hoặc liên hệ tổng đài 19009001 nhé.