MCDONALD’S LIÊN TIẾP NĂM THỨ 3 NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 100 THƯƠNG HIỆU TIN & DÙNG

MCDONALD’S LIÊN TIẾP NĂM THỨ 3 NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 100 THƯƠNG HIỆU TIN & DÙNG

Sản phẩm gà rán Giòn Da Thấm Thịt của McDonald’s tiếp tục được vinh danh giải thường Tin & Dùng năm 2020. Đây là lần thứ ba liên tiếp McDonald’s đạt giải thưởng này.

 

Ông Nguyễn Huy Thịnh - Giám đốc điều hành McDonald’s Việt Nam tại lễ vinh danh Top 100 sản phẩm, dịch vụ tin và dùng năm 2020.
Ba năm liên tiếp đạt giải thưởng Tin & Dùng
Ngày 12/12, sự kiện Diễn đàn Tiêu dùng Việt Nam, Thế giới mới - Xu hướng tiêu dung mới và Lễ công bố & Vinh danh Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin & Dùng 2020 đã được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế ICC, Hà Nội. Giải thưởng này do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức.
Giải thưởng Sản phẩm - Dịch vụ Tin & Dùng được tổ chức thường niên trên quy mô toàn quốc, nhằm bình chọn sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn. Năm nay với chủ đề “Lửa thử vàng - Thách thức tạo sức bật”, chương trình thu hút hàng nghìn thương hiệu tham gia.
Đây là năm thứ 3 liên tục McDonald’s lọt vào top đề cử và vinh dự đạt giải. Đại diện thương hiệu cho biết, giải thưởng chính là sự nghi nhận của thực khách dành cho McDonald’s. Đây cũng là câu trả lời cho quá trình kiên định xây dựng niềm tin với khách hàng từ thực đơn, chất lượng sản phẩm cho đến trải nghiệm tại cửa hàng bằng những dịch vụ công nghệ 4.0 hiện đại và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản.

Món Gà rán Giòn da thấm thịt của McDonald’s được bình chọn Giải thưởng Tin & Dùng 2020. Đây là một trong những món ăn chủ đạo trong thực đơn bản địa hóa được McDonald’s đã dày công nghiên cứu để tạo ra những món ăn phù hợp với phong vị của người Việt.
 
Sản phẩm gà rán McDonald’s phiên bản vị cay
Chung tay cùng cả nước chống dịch
 
Khi dịch Covid-19 bùng nổ và lan rộng khắp thế giới, đã tác động đến đời sống và nền kinh tế thế giới. Tại Việt Nam, Covid-19 cũng đã có tới 3 đợt bùng dịch, Nhà nước cùng toàn dân cùng chống dịch. Không nằm ngoài cuộc chiến ấy, McDonald’s tại Việt Nam cũng đã chung tay đồng long hỗ trợ các chiến sĩ, nhân viên y tế bằng nơi tuyến đầu chống dịch bằng những việc làm cụ thể, thiết thực nhất.
McDonald’s đã chia sẻ, cổ vũ và chung tay với cả nước vì sự an toàn và sức khỏe của cộng đồng, cụ thể vào tháng 4/2020 McDonald’s đã tiên phong gửi tặng gần 5.000 phần ăn sáng gồm bánh burger và sữa, nước ngọt hoặc cà phê từ McCafe đến các nhân viên y tế, các chiến sĩ, những người phục vụ công tác phòng dịch Covid-19 tại tpHCM.
 
Nhân viên McDonald’s tham gia công tác hỗ trợ chống dịch
Trước trạng thái bình thường mới, McDonald’s luôn đề cao tinh thần cảnh giác, chủ động duy trì giám sát và tuân thủ thực hiện các biện pháp An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm và các biện pháp phòng chống dịch.
Bản lĩnh thương hiệu trước đại dịch toàn cầu
Năm 2020, trước nhiều biến động trong nước và thế giới do ảnh hưởng của dịch Covid-19, McDonald’s vẫn thể hiện được bản lĩnh của thương hiệu toàn cầu khi liên tiếp ra mắt các sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu của thị trường. Tháng 7/2020, sản phẩm gà rán Giòn Da Thấm Thịt phiên bản vị Cay mới ra mắt và đón nhận sự ủng hộ đông đảo từ những thực khách Việt. Sản phẩm gà rán giòn da thấm thịt của McDonald’s có công thức độc quyền từ Mỹ, quy trình khép kín từ nông trại chăn nuôi, nhà máy chế biến giết mổ đạt tiêu chuẩn vệ sinh, đảm bảo an toàn chất lượng của McDonald’s toàn cầu như HACCP, GMP, SQMS.
Không dừng lại ở đó, vào dịp Quốc Khánh 2/9, McDonald’s tiếp tục lấy lòng hàng triệu trái tim Việt Nam và sự chú ý của nhiều quốc gia trên thế giới với thực đơn kết hợp Á-Âu với món bánh Burger vị Phở. Kế tiếp là món Soup Nui Thịt Heo thuần vị Việt trên nền chất lượng chuẩn quốc tế cũng được thực khách yêu mến.
Năm 2020 sắp kết thúc, McDonald’s đã có cửa hàng đầu tiên tại TTTM AEON MALL Bình Dương Canary, nâng số lượng cửa hàng lên 23 cửa hàng tại TP.HCM, Hà Nội và Bình Dương.  Với chiến lược đúng đắn và sự đầu tư tỉ mỉ, McDonald’s đã mang lại sự tin tưởng cho người tiêu dùng Việt. Nhất là trong tình hình thị trường ngành hàng tiêu dùng phải đối mặt sự tác động của Covid-19, nhu cầu và đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng, việc McDonald’s đứng vững trong lòng người tiêu dùng càng chứng minh từng bước thành công, vững chắc của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam.
Những ngày cuối cùng của năm, không khí giáng sinh ấm áp cùng những phần quà độc đáo từ lâu đã trở thành truyền thống tại McDonald’s. Trên toàn hệ thống McDonald’s với mỗi combo Giáng Sinh với các món gà rán Giòn Da Thấm Thịt và burger nhiều lựa chọn từ 199.000 VNĐ, thực khách sẽ được tặng ngay một tấm thiệp chúc mừng trị giá 50.000 vnd hoặc 100.000 VNĐ.

 
McDonald’s tặng phiếu quà tặng cho thực khách dịp Giáng Sinh trong chương trình “Lắc rung rinh trao thiệp rủng rỉnh”


Theo VnExpress