Ứng dụng McDonalds – Các câu hỏi thường gặp

Ứng dụng McDonald's – Các câu hỏi thường gặp 

Mục đích sử dụng ứng dụng?   

Ngoài mục đích cung cấp thêm thông tin về sản phẩm và dịch vụ của McDonald’s, chúng tôi còn muốn mang  ứng dụng này nhằm đem đến những ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng thân thiết của McDonald’s

 

Tôi không có kết nối internet, tôi không thể sử dụng ứng dụng này? 

Bạn cần phải có kết nối với internet để có thể cập nhật những ưu đãi mới nhất từ McDonald’s 

 

Tôi không thể truy cập vào mạng wifi tại cửa hàng, làm cách nào tôi có thể sử dụng ưu đãi?  

Để hoàn thành 1 ưu đãi, bạnphải có kết nối với internet (bạn có thể sử dụng 3G để thay thế). Ưu đãi sẽ hiện trong thời gian nhất định ngay cả sau khi không còn kết nối

 

Ứng dụng của tôi không hoạt động ? 

 Trong trường hợp này, bạn cần : 

• Đầu tiên là khởi động lại điện thoại  

• Nếu vẫn chưa hoạt động, bạn có thể gỡ bỏ cài đặt ứng dụng và cài lại  

• Nếu các cách trên vẫn không thành công, bạn vui lòng gọi số 1900 9001 để được hướng dẫn và hỗ trợ 

   

THÔNG TIN VỀ CÁC ƯU ĐÃI 

 

Tôi đã kích hoạt ưu đãi nhưng không có đủ thời gian để hoàn thành. Tôi có thể kích hoạt lại được không?  

Chúng tôi rất tiếc, như vậy ưu đãi coi như đã được sử dụng. Khi ưu đãi hiện ra, bạn chỉ có 1 khoảng thời gian nhất định để hoàn thành. Tuy nhiên vẫn có một số ưu đãi có thể được sử dụng nhiều lần, vui lòng xem điều kiện áp dụng của từng ưu đãi.

 

Khi tôi kích hoạt phiếu mua hàng, biểu tượng đồng xu vàng và bộ hẹn giờ không được hiển thị và trang thông báo ưu đãi này đã quá thời gian sử dụng.  

Nếu bạn đã kích hoạt phiếu mua hàng trên điện thoại của mình nhưng với một tài khoản khác, , tự động bạn sẽ không thể kích hoạt được vì bạn không thể sử dụng cùng một phiếu mua hàng hai lần trên cùng một điện thoại và với các tài khoản khác nhau.

 

Vui lòng gọi 1900 9001 để được hướng dẫn thêm.   

   

Tại sao tôi không thể sử dụng 2 ưu đãi trong cùng 1 hóa đơn  

Chúng tôi hiện tại chỉ có thể chấp nhận 1 ưu đãi cho 1 hóa đơn

 

Tôi quên mất mật mã và email xác nhận. Tôi nên làm gì ? 

Bạn có thể thiết lập lại mật khẩu bằng cách nhập địa chỉ email trong phần “Tài Khoản của tôi”. Liên hệ với chúng tôi theo bảng thông tin bên dưới nếu bạn không nhận được email hay đường link

  

Tại sao McDonald’s cần biết số điện thoại của tôi?  

Số điện thoại nhằm giúp chúng tôi nhận diện bạn và tránh việc các tài khoản bị trùng lặp tài khoản. McDonald’s cam kết sẽ không sử dụng số điện thoại của bạn cho c mục đích thương mại

  

Mật mã của tôi hiển thị lên gồm 4 dấu ****  nhưng mật mã của tôi bao gồm  nhiều ký tự hơn. Liệu Mật mã của tôi có được đăng ký chính xác?  

Vâng – 4 dấu **** chỉ để thông báo mật mã của bạn đã được đăng ký không quan trọng mật mã đăng ký bao gồm bao nhiêu ký tự. Bạn có thể đặt lại mật khẩu trong phần “Tài Khoản của tôi” trong trường hợp sau này bạn quên mật khẩu. 

 

Tôi muốn xóa tài khoản của mình  

Rất đơn giản, cập nhật cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào bảng thông tin bên dưới. Bạn chỉ cần nhập thông tin vào bảng thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất có thể