Q&A - Thực đơn từ thần tượng BTS

Q&A - Thực đơn từ thần tượng BTS

27– May – 2021 McDonald’s Việt Nam

Q1: Thực đơn từ thần tượng 2021 là gì?
A1: Thực đơn từ thần tượng là sự hợp tác của McDonald’s và các nghệ sĩ hạng Bạch Kim – siêu sao toàn cầu, BTS! Phần ăn của BTS tại McDonald’s chính là Thực đơn từ thần tượng đầu tiên của năm 2021. Thực đơn này sẽ được bán trên toàn hệ thống của McDonald’s Việt Nam từ 10g sáng ngày 27.5.2021
 
Q2: Phần ăn BTS gồm những gì?
A2: Một phần ăn BTS bao gồm 10 miếng gà McNuggets, 1 phần khoai tây chiên lừng danh thế giới cỡ vừa, một phần Coca và hai loại sốt chấm yêu thích hoàn toàn mới của BTS – Tương ớt Hàn Quốc và Tương ớt Cajun – lấy cảm hứng từ công thức chế biến của McDonald’s Hàn Quốc. Hai loại sốt đặc biệt này chỉ phục vụ trong thời gian của chương trình.  
 
Q3: Tôi có thể mua phần ăn BTS ở đâu?
A3: Từ ngày 27.5.2021 McDonald’s sẽ phục vụ phần ăn BTS theo hình thức “Mua mang đi” và “Giao hàng tận nơi” trên toàn hệ thống của McDonald’s Việt Nam 
Tại Hồ Chí Minh: Khách: Khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ giao hàng McDelivery.vn hoặc Grab (27/5)  – Now (28 - 30/5) – GoJek (31/5)
Tại Hà Nội và Bình Dương: Vui lòng chọn dịch vụ giao hàng  Grab (27/5)  – Now (28 - 30/5) – GoJek (31/5)
 
 
Q4: Tôi có thể mua online hoặc đặt giao hàng được không?
A4: Dạ có. Bạn có thể chọn mua phần ăn BTS qua các dịch vụ giao hàng như:
• Tại Hồ Chí Minh: Khách: dịch vụ giao hàng McDelivery.vn của McDonald’s hoặc dịch vụ giao hàng của đối tác  Grab (27/5)  – Now (28 - 30/5) – GoJek (31/5). Từ 1/6 Phần ăn BTS sẽ được bán trên cả 3 ứng dụng Grab, Now, Gojek
• Tại Hà Nội và Bình Dương: Vui lòng chọn dịch vụ giao hàng của đối tác  Grab (27/5)  – Now (28 - 30/5) – GoJek (31/5).Từ 1/6 Phần ăn BTS sẽ được bán trên cả 3 ứng dụng Grab, Now, Gojek
 
 
Q5: Mua giao hàng có được bao gói logo BTS không?
A5: Dạ có, tất cả các phần ăn BTS đều có bao gói có logo của BTS và McDonald’s. Phần ăn BTS sẽ được phục vụ đồng nhất qua 2 hình thức “Mua mang đi” và “Giao hàng tận nơi”
 
Q6: McDonald’s sẽ giao hàng về Bình Dương không?
A6: Dạ có. McDonald’s hiện đã có mặt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và Bình Dương. (Xem địa chỉ hệ thống của McDonald’s Việt Nam)
• Tại Hồ Chí Minh: Khách: dịch vụ giao hàng McDelivery.vn của McDonald’s hoặc dịch vụ giao hàng của đối tác  Grab (27/5)  – Now (28 - 30/5) – GoJek (31/5). Từ 1/6 Phần ăn BTS sẽ được bán trên cả 3 ứng dụng Grab, Now, Gojek
• Tại Hà Nội và Bình Dương: Vui lòng chọn dịch vụ giao hàng của đối tác  Grab (27/5)  – Now (28 - 30/5) – GoJek (31/5).Từ 1/6 Phần ăn BTS sẽ được bán trên cả 3 ứng dụng Grab, Now, Gojek
 
Q7: Mua phần ăn BTS có quà tặng gì không?
A7: Các ưu đãi từ chương trình sẽ được cập nhật trên website và fanpage McDonald’s Việt Nam cũng như ứng dụng Săn Ưu Đãi McDonald’s.
 
Q8: Tôi có thể mua Merch BTSxMcDonald’s được không?
A8: Dạ có. Bạn có thể mua Merch BTSxMcDonald’s tại https://www.weverse.io/ - đây là hình thức mua hàng trực tuyến.
 
Q9: McDonald’s sẽ làm gì để hỗ trợ khách hàng mua hàng an toàn mùa Covid-19?
McDonald’s Hồ Chí Minh chỉ phục vụ “Mua mang đi” và phục vụ giao hàng thông qua dịch vụ giao hàng McDelivery.vn, dịch vụ giao hàng thông qua dịch vụ giao hàng của đối tác Grab (27/5)  – Now (28 - 30/5) – GoJek (31/5)
 
Ngoài ra McDonald’s còn tuân thủ
 
Nhân viên luôn thực hiện đầy đủ khai báo y tế
Đo thân nhiệt cho tất cả nhân viên và khách hàng
Trang bị cồn sát khuẩn cho khách hàng ở các vị trí màn hình tương tác gọi món SOK, quầy nước sốt - gia vị & gel rửa tay trong khu vực bếp cho nhân viên. 
Nhân viên trong ca đảm bảo việc đeo khẩu trang và găng tay, rửa tay mỗi 30 phút
Tăng cường lau khử trùng bàn ghế, tay nắm cửa, màn hình tương tác gọi món SOK & nhà vệ sinh đặc biệt là trong khung giờ cao điểm.
 
Vì thế khách hàng cũng hãy chung tay cùng McDonald’s thực hiện quy tắc 5K đẩy lùi đại dịch Covid-19 nha.
 
Q10: Tôi muốn đến McDonald’s check-in có được không?
A10: Dạ được. McDonald’s lưu ý bạn hãy chung tay cùng McDonald’s thực hiện quy tắc 5K. Đặc biệt hãy luôn mang khẩu trang, giữ khoảng cách 2m và phối hợp cùng McDonald’s không tụ tập trên 20 người nghen.
 
 
Trân trọng cám ơn khách hàng đã luôn yêu mến và ủng hộ McDonald’s 
 
Thông tin chi tiết về chương trình sẽ được cập nhật trên website và fanpage McDonald’s Việt Nam cũng như ứng dụng Săn Ưu Đãi McDonald’s. Chúng tôi luôn chào đón mọi thắc mắc, góp ý từ khách hàng gửi đến fanpage McDonald’s hoặc Hotline:19009001.
 
Một lần nữa, hân hoan chào đón BTS – RM, Jin SUGA, j-hope, Jimin, V và Jung Kook đến với McDonald’s Việt Nam. Chào đón toàn thể người hâm mộ thế giới bước vào bữa tiệc McDonald’s cùng thần tượng BTS!