Đua top tích điểm, giành quà cực keo PS5, iPad, Apple Watch, Airpod Pro

Đua top tích điểm, giành quà cực keo PS5, iPad, Apple Watch, Airpod Pro

Có cuộc đua nào mà không có giải thưởng. Có “Quạt Cứng” nào đua top mà không có quà. 


Tham gia tải app tích điểm khi mua hàng, đua top “Quạt Cứng” ngay từ hôm nay để trở thành chiếc “Quạt” cứng nhất, xịn nhất, keo lì nhất của McDonald’s với cơ hội sở hữu những quà tặng hấp dẫn.

Thời gian: 18/08-30/09/2023.
Giải thưởng:

  • 1 Giải nhất - người có điểm tích lũy chung cuộc cao nhất: Lựa chọn một trong ba món - 01 Máy chơi game PlayStation 5 / 01 iPad Air 5 5G 64GB / 02 Apple Watch Series 7 41mm (GPS) - trị giá 17.000.000VNĐ.
  • 1 Giải nhì - người có điểm tích lũy chung cuộc cao thứ hai: 01 Apple Watch Series 7 41mm (GPS) - trị giá 8.000.000VNĐ.
  • 1 Giải ba - người có điểm tích lũy chung cuộc cao thứ ba: 01 Airpods Pro trị giá 6.000.000VNĐ.
  • Giải tuần: 03 Quạt top của mỗi tuần sẽ nhận được mỗi người 5 voucher phần ăn kèm khoai và nước, vì thế các Quạt đừng quên gửi điểm trên app McDonald’s mỗi tuần nhé!

Cách thức tham gia:

  • Khách hàng mua hàng, tích lũy điểm và gửi điểm tích lũy vào mỗi cuối tuần, số điểm sẽ được McDonald's kiểm tra và đối chiếu.
  • Top 3 khách hàng cao nhất tuần sẽ được công bố vào tuần kế tiếp.


Quà xịn như vầy bảo sao không đua top. Hãy cho McDonald’s thấy cánh tay của các Khoai Bé - Bò Mộng - Gà Chiến ngay đi nàooooo!

Lưu ý: Vì bảo mật sự riêng tư thông tin người dùng, McDonald's chỉ có thể truy cập, kiểm tra và công bố số điểm tích lũy của khách hàng khi khách hàng cho phép. Bằng việc cung cấp thông tin số điểm tích lũy vào chủ nhật hàng tuần, khách hàng đồng ý để McDonald's kiểm tra, đối chiếu và công bố danh sách xếp hạng các tài khoản có điểm tích lũy cao nhất tuần và chung cuộc. McDonald's giữ quyền quyết định cuối cùng về tính hợp lệ và kết quả công bố.

 

THỬ NGAY CÙNG McDONALD'S