McDonald's Việt Nam gửi 4,850 phần ăn sáng đến lực lượng chiến sĩ hậu cần tại điểm cách ly HCM

McDonald's Việt Nam gửi 4,850 phần ăn sáng đến lực lượng chiến sĩ hậu cần tại điểm cách ly HCM

Để chung vai sát cánh cùng chính phủ cũng như cộng đồng trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh, McDonald's gửi tặng 4,850 bữa ăn sáng bao gồm một phần bánh burger và sữa tươi hoặc café, nước ngọt Coke đầy đủ dưỡng chất mà mà vẫn đáp ứng ba tiêu chí NHANH - GỌN – VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM cho các nhân viên y tế tại những điểm cách ly phòng dịch Covid-19 tại KTX Đại học quốc gia TP. HCM. Mong rằng qua hành động này sẽ tiếp thêm nhuệ khí cho những chiến sĩ trong cuộc chiến chống Covid-19. Đồng thời, đây cũng là lời tri ân sâu sắc đến các bạn cho những cống hiến không gì có thể đền đáp được. 

Các phần quà sẽ được vận chuyển đến theo quy định phòng dịch của Chính phủ và nguyên tắc phòng dịch từng địa điểm cách ly để đảm bảo an toàn sức khỏe cho các chiến sĩ, những người phục vụ công tác hậu cần. Từ 6g sáng 29/3/2020 đến ngày 4/4/2020, trung bình mỗi ngày các bạn nhân viên y tế sẽ nhận được 700 phần ăn sáng. 

Đồng thời, McDonald’s cũng cho biết, tuân thủ sự chỉ đạo của UBND TP. Hồ Chí Minh, McDonald’s Việt Nam sẽ chỉ phục vụ bữa ăn đến khách hàng qua hình thức mua mang về hay qua các ứng dụng giao hàng tận nơi trong giai đoạn cả nước hưởng ứng phòng chống dịch Covid-19 này."